Tập đoàn TH ủng hộ Lễ phát động toàn dân tham gia phòng chống dịch tại TPHCM

(khoahocdoisong.vn) - Đồng lòng cùng TPHCM phòng chống dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tiếp tục gửi tặng người dân và lực lượng chống dịch TPHCM 72.000 ly sữa tươi và đồ uống tốt cho sức khỏe.

Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch TPHCM tại lễ Phát động toàn dân tham gia phòng chống dịch và ra mắt Trung tâm tiếp nhận, hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 (đặt tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM) diễn ra sáng 15/8.

Đại diện Tập đoàn TH trao biển tặng 72.000 ly sữa và đồ uống cho TPHCM tại buổi lễ. Nhân dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM đã trao thư cảm ơn TH vì các hoạt động tích cực ủng hộ công tác phòng, chống dịch.

Đại diện Tập đoàn TH trao biển tặng 72.000 ly sữa và đồ uống cho TPHCM tại buổi lễ. Nhân dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM đã trao thư cảm ơn TH vì các hoạt động tích cực ủng hộ công tác phòng, chống dịch.

Món quà giàu dưỡng chất hỗ trợ tăng sức đề kháng gồm sữa tươi sạch và Trà tự nhiên TH true TEA, trong đó TH true TEA là sản phẩm mới ra mắt. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, TH true TEA giàu chất chống oxy hóa, giàu các hoạt chất giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ miễn dịch. Lãnh đạo Trung tâm tiếp nhận, hỗ trợ hàng hóa cho biết, món quà ý nghĩa của TH sẽ được phân bổ tới các chốt phong tỏa và người dân ở các khu vực cách ly. Trong điều kiện phục vụ cộng đồng dưới thời tiết nắng nóng và liên tục, những ly sữa tươi và trà uống liền tự nhiên giàu dưỡng chất và vitamin sẽ giúp dân phòng và nhân viên các đơn vị chức năng giải tỏa cơn khát, tăng sức đề kháng phòng chống dịch bệnh.

Trong 72.000 sản phẩm do TH trao tặng lần này có trà xanh vị chanh tự nhiên TH true TEA giàu chất chống oxy hóa và các hoạt chất giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ miễn dịch.

Trong 72.000 sản phẩm do TH trao tặng lần này có trà xanh vị chanh tự nhiên TH true TEA giàu chất chống oxy hóa và các hoạt chất giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ miễn dịch.

TPHCM hiện đã ghi nhận hơn 147.000 ca nhiễm trong đợt dịch thứ tư. Sau gần 40 ngày giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 và 16 tăng cường, và sẽ còn tiếp tục 2 đợt liên tiếp nữa, lực lượng chống dịch TPHCM vô cùng vất vả, cuộc sống của người dân nhất là người nghèo, người khó khăn, người lao động tự do bị ảnh hưởng nặng nề. Trong bối cảnh đó, các hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Trung tâm tiếp nhận và hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 ra đời chính là để đáp ứng các điều kiện cơ bản để TPHCM có thể “trường kỳ kháng chiến”. Các doanh nghiệp trong đó có TH tích cực hỗ trợ lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu chính là đang chung tay cùng lực lượng tuyến đầu và người dân đẩy lùi dịch bệnh.

“Ở thời điểm này, trước khi nghĩ đến tăng trưởng kinh tế thì phải có sức khỏe đã. Đây là lúc cả doanh nghiệp, người dân phải thực hiện vai trò của mình thật tốt để bảo vệ sức khỏe của chính mình và để dịch bệnh không lây lan” - Bà Thái Hương, Nhà sáng lập Tập đoàn TH chia sẻ trước Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc diễn ra ngày 8/8 vừa qua.

Là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các mặt hàng thực phẩm sạch trong đó có sữa tươi sạch với thương hiệu nổi tiếng TH true MILK, cùng nhiều loại đồ uống tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng yêu thích, như nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước gạo TH true RICE và mới đây nhất là Trà tự nhiên TH true TEA, Tập đoàn TH luôn đồng hành cùng các địa phương trên cả nước chống dịch. Hiện số ly sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe TH ủng hộ chống dịch đã lên tới 3 triệu, trong đó riêng tặng TPHCM là 350.000 sản phẩm. Mới đây nhất, TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt cũng đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm sữa tươi đến các chợ 0 đồng, siêu thị 0 đồng tại TPHCM.

Sữa Dalatmilk (một thương hiệu thuộc Tập đoàn TH) có mặt tại một số Siêu thị 0 đồng tại TPHCM, hỗ trợ người dân khó khăn do đại dịch Covid-19.

​​​​​​​Sữa Dalatmilk (một thương hiệu thuộc Tập đoàn TH) có mặt tại một số Siêu thị 0 đồng tại TPHCM, hỗ trợ người dân khó khăn do đại dịch Covid-19.

Cũng trong tháng 8 này, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã kịp thời hỗ trợ gần 2,2 tỷ đồng chi trả các chi phí xét nghiệm, ăn ở trong thời gian cách ly cho 500 con em Nghệ An (quê hương của Nhà sáng lập TH) trở về quê từ vùng dịch khốc liệt TPHCM. Cùng với đó, 3 đơn vị cũng đang tiến hành trao tặng 24 máy thở cho các bệnh viên thông qua Bộ Y tế. Trong nội bộ các đơn vị do mình dẫn dắt, bà Thái Hương kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ người dân gặp khó khăn do Covid-19, huy động sâu rộng tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái của mỗi nhân viên.

Các hoạt động này nằm trong loạt chiến dịch tặng sản phẩm và thiết bị y tế được TH và các đơn vị thực hiện liên tiếp suốt 18 tháng qua - kể từ khi dịch bệnh bùng phát - nhằm chung tay cùng Chính phủ chống dịch, với tổng trị giá lên tới gần 90 tỷ đồng.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top