Tập đoàn Nagakawa ra mắt bộ thiết bị nhà bếp cao cấp

Ngày 25/9, Tập đoàn Nagakawa chính thức “trình làng” bộ sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: Bếp điện từ, máy hút mùi và máy rửa bát… với thông điệp “Tâm an tại bếp” bộ sản phẩm góp phần hoàn thiện hệ sinh thái nhà bếp của Nagakawa.

Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm

Bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, được phát triển dựa trên nguyên lý tạo ra trải nghiệm dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Đây là tiền đề cho nỗ lực chuyển dịch sang chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, thấu hiểu nhu cầu và hành vi của khách hàng để thiết kế sản phẩm và cung cấp dịch vụ, nhằm thoả mãn chất lượng cuộc sống ngày càng cao.

Bộ sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp không chỉ sở hữu chất lượng vượt trội với giá cả phải chăng mà còn có chế độ bảo hành lên tới 5 năm với hàng trăm trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc.

Đặc biệt, khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa. 

Bộ thiết bị nhà bếp thông minh với công nghệ thông tối tân

Điểm nhấn ấn tượng nhất trong lần ra mắt lần này là sản phẩm bếp điện từ thông minh thế hệ mới.

Được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: bộ vi xử lý kép IGBT cùng mâm từ công nghệ hiện đại, công nghệ Inverter, chức năng Booster… giúp bếp điện từ Nagakawa hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ.

Đặc biệt, Nagakawa còn bổ sung cho mẫu sản phẩm cao cấp công nghệ Flexi Zone thời thượng giúp người dùng thoải mái đặt để các loại nồi có kích thước lớn nhỏ khác nhau. 

Cùng với bếp điện từ, hai sản phẩm còn lại trong hệ sinh thái nhà bếp của Nagakawa gồm máy hút mùi và máy rửa bát cũng tập trung đi sâu về “chất”, phù hợp với nhu cầu và văn hóa của người tiêu dùng Việt.

bộ sản phẩm cao cấp này, người tiêu dùng không những được sở hữu sản phẩm chất lượng cao mà còn tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm an tâm, thư thái trong không gian bếp. 

Dòng sản phẩm bếp điện từ của Nagakawa tập trung vào nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng.

Dòng sản phẩm bếp điện từ của Nagakawa tập trung vào nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng.

Theo Đời sống
back to top