Tạp chí Thương Gia hợp tác cùng Công ty công nghệ VietnamPedia

“Chúng tôi tin rằng, với hệ thống AICMS do Công ty công nghệ VietnamPedia xây dựng, Tạp chí Thương Gia sẽ bắt kịp xu hướng chuyển đổi số để trở thành một trong những tờ báo kinh tế hàng đầu” bà Nguyễn Thùy Dương - Tổng Biên Tập Tạp chí Thương Gia chia sẻ.

Theo thỏa thuận được hai bên ký kết ngày 8/4/2021, Công ty công nghệ VietnamPedia với thế mạnh về công nghệ của mình, sẽ hỗ trợ Tạp chí Thương Gia trong việc phát triển một hệ sinh thái riêng của Tạp chí Thương Gia điện tử cùng các chuyên trang Hàng hiệu và chuyên trang Kinh doanh tiêu dùng.

Việc hợp tác này hứa hẹn mang đến nhiều đổi mới trong việc xây dựng nội dung, cách thể hiện mới, hiện đại với mục tiêu tạo ra những tác phẩm báo chí đa phương tiện, mang tính tương tác cao, phù hợp với xu hướng báo chí hiện đại.

“Trong xu thế phát triển của báo chí hiện đại, khi mà công nghệ ngày càng nắm giữ vai trò quan trọng trong việc giúp các cơ quan báo chí phục vụ bạn đọc, tôi tin rằng hệ thống AICMS do VietnamPedia phát triển sẽ giúp Thương Gia đến với bạn đọc một cách nhanh nhất, chính xác nhất, hấp dẫn nhất” ông Khúc Ngọc Anh, Giám đốc Công ty công nghệ VietnamPedia chia sẻ.

Đặc biệt, thông qua thỏa thuận hợp tác này, công ty TNHH VietnamPedia cũng sẽ bước đầu hỗ trợ Ứng dụng đọc báo thông minh, cập nhật tin tức 24/24 cho tạp chí điện tử Thương Gia. “Ứng dụng đọc báo thông minh của Tạp chí điện tử Thương Gia sở hữu giao diện hiện đại, thân thiện, giúp người đọc dễ cập nhật tin mới. Đặc biệt, với mục tiêu hướng tới cá nhân hóa, người đọc có thể chủ động chọn những chuyên mục mình thích để lọc, lưu trữ cũng như cập nhật tin nhanh từ mục mình yêu thích. Quan trọng, người đọc có thể đọc 1 lượng lớn bài offline, các bài đã lưu ngay cả khi không kết nối được với hệ thống internet.” ông Khúc Ngọc Anh cho biết thêm.

VietnamPedia là công ty phát triển phần mềm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. VietnamPedia đã và đang cung cấp những ý tưởng, giải pháp kỹ thuật tốt nhất cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn nhân lực, giảm tải chi phí vận hành bằng việc áp dụng công nghệ số vào quy trình quản lý… từ đó đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển, lớn mạnh trong kỷ nguyên kỹ thuật số.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top