Tạp chí Giáo dục kỷ niệm 20 năm thành lập

(khoahocdoisong.vn) - Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các thế hệ cán bộ, nhân viên Tạp chí Giáo dục trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển.
PGS.TS Nguyễn Tiến Trung, Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Giáo dục.

PGS.TS Nguyễn Tiến Trung, Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Giáo dục.

Sáng 9/3, Tạp chí Giáo dục đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Tiến Trung, Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Giáo dục chia sẻ, sau 20 năm hình thành và phát triển, đến nay, tạp chí đã được Hội đồng giáo sư nhà nước đánh giá là một tạp chí khoa học có chất lượng cao trong nước.

Hai phiên bản tiếng Việt, tiếng Anh của Tạp chí đã được Hội đồng Giáo sư Nhà nước tính điểm ở mức 1,0 điểm với sự đóng góp của rất nhiều bài báo của các tác giả uy tín cả trong và ngoài nước.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn.

Ông Trung cho biết, nhằm tăng tính tương tác, tăng các nội dung khoa học, thời sự, phục vụ các hoạt động nghiên cứu về khoa học giáo dục và xuất bản khoa học, hiện, Tạp chí Giáo dục đã xây dựng và phát triển trang thông tin điện tử mới, hiện đại (http://tapchigiaoduc.edu.vn).

Đồng thời, nhằm tích cực và chủ động hội nhập quốc tế trong xuất bản khoa học, ban biên tập cũng đã xây dựng hệ thống tạp chí điện tử xuất bản mở, bằng tiếng Anh (http://vje.vn) theo các tiêu chuẩn xuất bản khoa học quốc tế. Tại buổi lễ, Tạp chí Giáo dục cũng đã ra mắt các hệ thống website mới này.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các thế hệ cán bộ, nhân viên Tạp chí Giáo dục trong suốt quá trình 20 năm xây dựng và phát triển. Trong giai đoạn tới, Tạp chí cần chủ động, sáng tạo hơn nữa trong việc thực hiện các nhiệm vụ.

Theo KH&ĐS
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top