Táo quân trở lại, dự đoán người thay "cô Đẩu" Công Lý

Theo thông tin từ ê-kíp chương trình, Táo quân 2022 đã chính thức trở lại, tuy nhiên, "Cô Đẩu" Công Lý sẽ vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Ngày 19/12, đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC) chia sẻ thông tin về Táo Quân 2022. Ê-kíp đang lên kế hoạch họp và tập luyện trong thời gian sớm nhất.

tao-quan-tro-lai.jpg
Táo quân là món ăn tinh thần quen thuộc của nhiều khán giả trong đêm cuối năm, 

Hiện một số nghệ sĩ cũng đã xác nhận về sự trở lại chính thức của Táo quân 2022 sau một thời gian dài dư luận "đồn đoán". Nghệ sĩ Vân Dung cho biết, chị đã nhận được thông báo từ đơn vị sản xuất và dự kiến có buổi họp mặt đầu tiên với ê-kíp vào tuần này.

Trong số những gương mặt tham gia Táo quân, "Cô Đẩu" Công Lý là nghệ sĩ được nhiều khán giả quan tâm trong năm nay do vấn đề sức khỏe.

Hôm nay, 20/12, quản lý của nghệ sĩ Công Lý cho biết, Công Lý chưa nhận được lời mời tham gia chương trình Táo quân 2022. Và kể cả có nhận được lời mời, Công Lý cũng phải từ chối vì hiện anh vẫn đang tập phục hồi chức năng với các bác sĩ.

tao-quan-2022.jpg
"Cô Đẩu" Công Lý là ngương mặt quen thuộc với nhiều khán giả trong chương trình Táo quân.

Hiện e kíp chương trình chưa tiết lộ nội dung chi tiết danh sách các nghệ sĩ tham gia và người sẽ thay vai nghệ sĩ sẽ thay thế "Cô Đẩu".

Cùng với Nam Tào Xuân Bắc, cái tên "Cô Đẩu" Công Lý đã gắn bó với người hâm mộ ngay từ khi chương trình Táo quân bắt đầu mùa đầu tiên.

Các khán giả hâm mộ bày tỏ sự nuối tiếc khi năm nay Công Lý vì lý do sức khỏe đã không tham gia được vai diễn này. Nhiều khán giả mong người được ê kíp lựa chọn thay thế cũng phải có được sự "duyên dáng", hài hước giống như vai diễn "Cô Đẩu" bao năm qua mà họ yêu mến.

Một số dự đoán người thay Công Lý cũng được người hâm mộ đưa ra, trong đó có nghệ sĩ Xuân Hinh. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng, "Cô Đẩu" của Công Lý đã là vai diễn "đóng đinh" rồi, dù là nghệ sĩ xuất sắc đến đâu cũng khó có ai có thể thay thế được.

cong-ly-tao-quan.jpg

Táo quân là chương trình hài kịch truyền hình, được sản xuất lần đầu vào năm 2003. Năm 2020, chương trình ngừng phát sóng và thay thế bằng một chương trình với format mới.

Táo quân trở lại vào năm 2021 với một số thay đổi, cả về dàn diễn viên lẫn kịch bản. Lâm Vỹ Dạ lần đầu góp mặt, vào vai Bắc Đẩu phiên bản mới. Sau khi lên sóng, chương trình đã nhận nhiều ý kiến tranh luận trái chiều.

cong-ly-tao-quan-2.jpg

Theo khán giả, Táo quân 2022 sẽ có nhiều chất liệu để khai thác như chuyện lùm xùm từ thiện, scandal của nghệ sĩ, những vấn đề liên quan công tác phòng chống dịch Covid-19 như bánh mì không phải thực phẩm thiết yếu, thổi giá kit test COVID-19...

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top