Táo Quân 2018 đề cập nhiều vấn đề nóng trong năm qua

Táo Quân 2018 khiến khán giả nức lòng khi đề cập nhiều vấn đề nóng của xã hội năm qua. Trong đó, chương trình khéo léo ngợi khen U23 Việt Nam và phê phán tình trạng loạn thi hoa hậu, chạy chức chạy quyền, cải tiến Tiếng Việt…

Táo Quân 2018 “đá xéo” vụ hoa hậu thẩm mỹ. Ảnh: VTV

Tối 2/2, Táo Quân 2018 đã có buổi ghi hình đầu tiên tại Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội. Là chương trình đặc biệt kỷ niệm 15 năm, Táo Quân gây sốt ngay từ khi mới khởi động. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, chương trình năm nay đề cập đến loạt vấn đề nóng khiến công chúng nức lòng.

Trong chương trình Táo Quân, thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á cũng được ngợi khen một cách khéo léo. Nam Tào (Xuân Bắc) chia sẻ, trong buổi chầu, thiên đình sẽ diễn tuồng cho các cầu thủ U23 Việt Nam xem.

Cùng với màn khen ngợi thành công của đội tuyển U23 tại giải bóng đá châu lục, Táo Quân 2018 đả kích hàng loạt vấn đề nóng như hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ, đề xuất cải tiến Tiếng Việt, thuốc chữa ung thư rởm, khăn lụa Trung Quốc gắn mác Việt Nam, việc chạy chức chạy quyền, sống ảo trên mạng xã hội….

Đặc biệt, khác với mọi năm, Táo Quân 2018 không có màn báo cáo của các Táo, thay vào đó là trò chơi giành ghế của các quan chức thiên đình. Đây được xem là điểm nhấn của Táo Quân năm nay.

Qua diễn xuất dí dỏm, hài hước của các Táo, “cuộc đua” giành ghế mang tới cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Việc đưa trò chơi lên sân khấu thiên đình là sáng tạo độc đáo của Táo Quân. Trước đó, năm 2015, các Táo cũng tham gia cuộc thi “Ai là trợ lý?” – phiên bản nhái của Ai là triệu phú. Trò chơi “Vòng quay tham nhũng” của Táo Quân 2016 và màn “Hái hoa dân chủ” trong Táo Quân 2017 đều tạo ấn tượng với khán giả.

Táo Quân năm nay quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám. Đây cũng là những gương mặt quen thuộc nhiều năm gắn bó với Táo Quân. Trong đó: Chí Trung đóng vai Táo Quy hoạch, Minh Hằng – Táo Môi trường, Quang Thắng – Táo Kinh tế, Vân Dung – Táo Y tế, Tự Long – Táo Xã hội, Minh Vượng – Táo Hưu. Bộ ba Quốc Khánh – Xuân Bắc – Công Lý vẫn đảm nhận vai Ngọc Hoàng – Nam Tào – Bắc Đẩu.

Bên cạnh đó, ca sĩ Minh Quân, Minh Tít, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam… cũng góp mặt với vai diễn đội quân Thiên Lôi. Đặc biệt, hai con trai của Xuân Bắc – Bi Béo và bé Minh cũng xuất hiện trong chương trình cùng bố. Diễn xuất của các nhóc tì nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sau buổi ghi hình đầu tiên, Táo quân 2018 tiếp tục ghi hình vào ngày 3 và 4/2. Chương trình Táo quân 2018 được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 15/2 (30 Tết Nguyên Đán).

Hồng Khoa (tổng hợp)

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top