Tặng quà Tết độc lạ, thật phong cách!

Món quà Tết độc lạ, tốt cho sức khỏe – đó là các sản phẩm dinh dưỡng Cao ngựa Chu Việt, Thực phẩm chức năng Mã pín tửu, tỏi đen, gạo lứt sấy…
quà Tết độc lạ

Mã pín tửu Chu Việt – món quà Tết độc lạ cho mọi người!

Tặng quà cho nhau trong mỗi dịp Tết đến, xuân về là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Món quà Tết độc lạ không chỉ đơn thuần là quan hệ tình cảm bà con thân thuộc trong gia đình, họ hàng, mà còn là lời tri ân đến đối tác, khách hàng, bạn bè… Lựa chọn một món quà như thế nào để vừa đảm bảo các yếu tố trang trọng, mang ý nghĩa về mặt tinh thần, là lời chúc sức khoẻ, thành công trong năm mới, đi cùng với một món quà thể hiện đúng tinh thần đó là đem lại sức khoẻ cho người sử dụng.

Còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất, cũng là lúc thị trường quà tặng ngày Tết bắt đầu nhộn nhịp và sôi động. Những năm trước đây, các giỏ quà Tết trên thị trường thông thường là các loại bánh kẹo, mứt, rượu vang hay rượu sâm banh… được gói trong những giỏ mây xinh xắn.

Vài năm gần đây trên thị trường xuất hiện một dòng sản phẩm mới được người tiêu dùng chú ý và đang trở thành món quà Tết “vừa độc, vừa lạ” lại rất tốt cho sức khỏe, đó là các sản phẩm dinh dưỡng được chế biến từ ngựa của Công ty Chu Việt, như: Thực phẩm dinh dưỡng Cao ngựa Chu Việt, Thực phẩm chức năng Mã pín tửu, Đông trùng hạ thảo, Tỏi đen, Gạo lứt sấy… Thêm một yếu tố “tâm linh” được người tiêu dùng chú ý và lựa chọn, đó là các mặt hàng của Công ty Chu Việt được thiết kế rất bắt mắt với sắc vàng, sắc đỏ rực rỡ sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho mọi người đầu năm.

quà Tết độc lạ

Tỏi đen Chu Việt – Món quà Tết độc lạ cho mọi nhà!

Theo quan niệm của người Việt Nam, Tết là dịp để bạn bè, anh em, họ hàng, đồng nghiệp thể hiện tình cảm với nhau. Thật đáng quý khi người con, người cháu tặng ông bà, bố mẹ một món quà bồi bổ sức khỏe; là một cử chỉ đẹp khi một công ty tặng quà cho đối tác của mình sau một năm hợp tác; là lời khích lệ, động viên khi tặng quà cho đồng nghiệp. Về mặt nào đó, một gói quà nho nhỏ sẽ truyền tải được nhiều ý nghĩa tình cảm trong đó. Tuy nhiên, việc lựa chọn  món quà Tết sao cho ý nghĩa, trang trọng là việc cần làm.

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, không có nó chúng ta không thể có hạnh phúc, thành công hay thịnh vượng. Những lời chúc Tết đầu tiên bao giờ cũng bắt đầu bằng câu “dồi dào sức khỏe”. Quà tặng sức khỏe sẽ vượt lên trên ý nghĩa vật chất thuần túy để trở thành sứ thần của tình cảm. Vậy, hãy  tạo sự khác biệt cho món quà của mình bằng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người thân.

Với dòng sản phẩm làm quà tặng Tết của Công ty Chu Việt đang được động đảo người tiêu dùng ưa chuộng, chúng ta hãy nhanh tay mua tặng cho ông bà, bố mẹ gói quà có gói cao ngựa bạch với chữ Thọ ghi ngoài bao bì; hay tặng một gói tỏi đen …vv cho sếp; hoặc chúng ta có thể thay đổi hương vị ngày Tết bằng xúc xích ngựa xông khói. Điều đó cũng có nghĩa chúng ta sẽ tìm thấy những điều mới lạ của mùa xuân.

Tuy nhiên, để có một món quà đảm bảo chất lượng, đem đến sức khỏe tốt cho người thân thì khách hàng nên tìm mua sản phẩm tại các chi nhánh chính thức của Công ty Chu Việt trên toàn quốc. Hiện nay Chu Việt là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chế biến và sản xuất các sản phẩm từ ngựa có uy tín nhất, với dây truyền sản xuất hiện đại khép kín, theo tiêu chuẩn ISO 22.000:2005. Điều đó được minh chứng qua sự tín nhiệm tin dùng của quý khách hàng trong và ngoài nước suốt những năm qua, với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe của mọi người. Là sản phẩm đạt cúp vàng “Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng”.

Với những món quà Tết độc lạ, tinh tế thể hiện sự đầu tư tình cảm của người tặng mang đến niềm vui, hạnh phúc cho người nhận, chắc chắn sẽ được sự “ghi nhận” tình cảm trong lòng của người nhận quà. Những sản phẩm Tết của Công ty Chu Việt đang bán tại số 38 Bình Mỹ, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM và các hệ thống chi nhánh của Công ty Chu Việt trên toàn quốc hy vọng sẽ mang lại những điều may mắn cho khách hàng bước sang năm mới với nhiều tài lộc và trên hết là sức khỏe dồi dào.

Để biết thêm chi tiết độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty CP Tài chính Đầu tư Chu Việt (gọi tắt Chu Việt).

Bạn đọc quan tâm liên hệ Hotline: 0907 9999 19 –  0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau :

Tại Tp HCM : 38 Bình Mỹ, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM       ĐT: 08 – 3797 8039

Tại Tp Hà Nội : 361 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân    ĐT: 04 – 39726186

Tại Tp Đà Nẵng   : 27 Phạm Văn Nghị, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê ĐT: 0511- 3752239

Nguyễn Thái Bình

Theo Đời sống
back to top