Tăng biên chế, phình bộ máy là một dạng tham nhũng

Chỉ khi nào chúng ta coi việc tăng biên chế, phình bộ máy là một dạng tham nhũng thì lúc đó chúng ta mới có đủ quyết tâm xử lý và thực hiện hiệu quả công cuộc này. Những bất cập, hạn chế cho thấy chúng ta phải sửa chữa ngôi nhà dột từ nóc” – Đại biểu Quốc hội Phạm Trọng Nhân (tuoitre.vn ngày 30/10).

Tôi và người dân chính thức coi đây là một dạng tham nhũng từ hôm nay! Đề nghị các đồng chí xử lý ngay ạ!

Tăng biên chế, phình bộ máy là một dạng tham nhũng ảnh 1

“Tôi thấy như vậy là bất ổn. Nó gây ra tâm trạng không tốt trong xã hội. Mặc dù không có vùng cấm trong xử lý các vụ việc tham nhũng, tiêu cực, nhưng cũng cần cẩn trọng, tìm hiểu chi tiết, nếu có phản ánh được các bạn báo chí cứ mạnh dạn thông tin cho lãnh đạo TP. Chứ bây giờ xu hướng cái gì cũng đưa lên mạng rồi ném đá tơi tả, tôi thấy như vậy không nên” – Ông Võ Văn Hoan, Chánh Văn phòng UBND TPHCM (tuoitre.vn ngày 30/10).

Đúng là không nên. Thế nhưng cũng cần phải nhìn lại vì sao người ta không “mạnh dạn thông tin” mà lại chọn cách “đưa lên mạng”!

Nguyên Thủy

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top