Tặng 25.000 khẩu trang cho người dân vùng dịch Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 1/6, đại diện Tạp chí Môi trường & Xã hội (trực thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam - VUSTA) ủng hộ 25.000 khẩu trang tới người dân hai địa phương là Thái Nguyên và Bắc Giang nhằm phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, tặng người dân vùng dịch của xã Đồng Tân, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang 15.000 khẩu trang, trong đó ủng hộ UBND xã 10.000 khẩu trang và nhân dân 2 thôn Đồng Vân và Giang Đông xã Đồng Tân mỗi thôn 2,500 khẩu trang. Tặng 10.000 khẩu trang cho UBND xã Hà Châu, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, trong đó, 5.000 khẩu trang cho 2 nơi là xóm Chùa, Sỏi.

Ông Nguyễn Phi Trường, Phó Chủ tịch UBND xã Đồng Tân, Hiệp Hòa, Bắc Giang đã ghi nhận và thay mặt chính quyền đồng thời thay mặt bà con nhân dân 2 thôn cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã hỗ trợ cho địa phương, với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùng lá rách” đó là rất đáng quý, tuy chưa nhiều nhưng cũng thêm sức mạnh cho chính quyền và nhân dân trên địa bàn xã kiểm soát tốt dịch bệnh, cố gắng sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19 giúp bà con ổn định cuộc sống.

Theo Đời sống
back to top