Tặng 1 tỷ đồng cho ai chứng minh BH Media kinh doanh trên bản ghi “Tiến quân ca”

Sau khi bị lên án sử dụng bản quyền trái phép, BH Media đã lên tiếng tố tác giả không hiểu chính xác về quyền tác giả, quyền liên quan (Theo Luật Sở hữu trí tuệ), cung cấp thông tin không chính xác tới bạn đọc, làm ảnh hưởng đến BH Media.
vtv.jpg

Sau khi Báo Điện tử VTV đăng bài viết, chương trình Chuyển động 24h (VTV24), các trang Facebook của Trung tâm Tin tức VTV24 liên tục đăng tải thông tin cho rằng BH Media “nhận vơ” bản quyền ca khúc “Tiến quân ca”, rất nhiều tin nhắn, e-mail, bình luận được gửi về với nội dung xúc phạm nhân phẩm, đe dọa các thành viên của BH Media.

tien-quan-ca-6b.png

Khi nhận thấy những điểm bất thường trong hình ảnh minh họa này, BH Media đã rà soát trên hệ thống nhưng không thể tìm được video nào giống như trong hình ảnh minh họa.
BH Media có rất nhiều nghi vấn về nguồn gốc của hình ảnh mà VTV đã sử dụng trong bài báo của mình nên đã gửi công văn yêu cầu VTV xác minh vấn đề này.

Vào thời điểm tháng 11/2020, BH Media từng tiến hành rà soát các trường hợp vi phạm bản quyền cho VTV và đã ghi nhận trong báo cáo gửi VTV rằng có kênh “VTV1” giả mạo với đường link là https://www.youtube.com/channe....

Về trường hợp BH Media bị lên án vì nắm quyền sở hữu ca khúc Tiến Quân Ca, phía đơn vị cho biết: "BH Media xin khẳng định, chúng tôi chỉ là đơn vị được ủy quyền cho quản lý và phát hành bản ghi Tiến Quân Ca trên YouTube. Bản ghi này không bật nút kiếm tiền và để cho người dùng sử dụng miễn phí.

tien-quan-ca-9b.png
Hình ảnh chứng minh việc bản ghi âm Tiến Quân Ca do Hồ Gươm Audio sản xuất và phát hành, chính sách trên hệ thống Content ID mà BH Media đang áp dụng là theo dõi (track) chứ không phải kiếm tiền

Đối với bản ghi âm Tiến Quân Ca do Hồ Gươm Audio sản xuất và phát hành, chính sách trên hệ thống Content ID mà BH Media đang áp dụng là theo dõi (track) chứ không phải kiếm tiền.

BH Media vẫn luôn phải đảm bảo quét bản quyền để tránh những người dùng sử dụng bản ghi Tiến Quân Ca của Hồ Gươm vào những mục đích xấu. Đó chính là trách nhiệm của BH Media.

Thông tin với báo chí, BH Media cho biết đơn vị này sẽ có những hành động pháp lý phù hợp để bảo vệ tổ chức của mình. Đồng thời, BH Media sẵn sàng trao thưởng 1 tỷ đồng cho những ai chứng minh được rằng BH Media khai thác lợi nhuận trên các video có chứa bản ghi âm Tiến Quân Ca do Hồ Gươm Audio sản xuất và phát hành".

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top