Tận dụng móc dính

(khoahocdoisong.vn) - Móc dính tường là một trong những vật dụng tiện ích được khá nhiều chị em lựa chọn sử dụng, không chỉ vì giá thành rẻ, dễ kiếm mà còn giúp ích rất nhiều trong việc sắp xếp đồ dùng trong gia đình.

Theo kinh nghiệm của chị Vũ Hồng Anh (Hà Nội), móc dính có thể được dùng vào nhiều mục đích khác nhau trong nhà bếp. Một trong những điều khó chịu mà chị em hay gặp phải là tình trạng túi rác thường bị tuột khỏi thành của thùng rác và rơi xuống dưới. Giải pháp cho vấn đề này chính là sử dụng móc dính tường dính vào hai bên thùng rác với khoảng cách cân đối, mỗi khi cho túi nilon vào thùng, bạn chỉ cần thêm một bước là móc túi vào 2 chiếc móc xinh xắn kia thôi. Hay gắn vài chiếc móc dính vào bên trong cánh cửa tủ để treo các loại cốc đo và muỗng sử dụng khi nấu ăn và đừng quên đánh dấu chúng cẩn thận để dễ dàng khi lấy.

Nếu muốn tận dụng khoảng trống dưới tủ bếp, hãy sử dụng ngay những chiếc móc dính tự tạo thêm một ngăn để đồ vô cùng tiện ích. Hoặc chị em cũng có thể dùng móc treo những chiếc giỏ xinh xắn để chứa những thứ đồ nhỏ nhắn trong bếp như lọ gia vị, khăn lau...

Theo Đời sống
Làm sạch vòi hoa sen

Làm sạch vòi hoa sen

(khoahocdoisong.vn) - Vòi hoa sen chứa nhiều cặn bẩn đến không ngờ. Sau một thời gian sử dụng các khoáng chất có trong nước sẽ tích tụ và bám vào đầu vòi khiến các lỗ phun nước bám đầu cặn đen, nước phun ra chỗ mạnh chỗ yếu.
Làm đông đá nhanh

Làm đông đá nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Có việc cần dùng đá ngay mà trong tủ lạnh lại không có, bạn có thể sử dụng kinh  nghiệm làm đá đông ngay của chị Nguyễn Huyền Anh (Hà Nội).
 Đuổi côn trùng bằng bã cà phê

Đuổi côn trùng bằng bã cà phê

(khoahocdoisong.vn) - Không chỉ là một thức uống nhiều người yêu thích, cà phê còn có nhiều tác dụng hơn thế, đặc biệt là xua đuổi côn trùng và ốc sên gây hại cây trồng.
Làm sạch ngăn đá tủ lạnh nhanh

Làm sạch ngăn đá tủ lạnh nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Nhiều người thường quên dọn dẹp sạch sẽ ngăn đá khi làm vệ sinh cho tủ lạnh. Theo chị Trần Hồ Thu (Hà Nội), việc làm sạch, dọn dẹp ngăn đá trong tủ lạnh khá đơn giản.
back to top