Tận dụng bàn chải đánh răng cũ

Tận dụng bàn chải đánh răng cũ vào nhiều mục đích như đánh cửa kính, vệ sinh nhà cửa, thận chí thay bàn chải sắt trong một số trường hợp…
Tận dụng bàn chải đánh răng cũ

Sau khi thay bàn chải đánh răng mới, bạn chớ vội vất ngay đi thay vì giữ lại sử dụng cho việc vệ sinh trong nhà như cách mẹ con chị Bùi Hải Yến (Hà Nội) vẫn hay làm.

Đó là chị dùng chiếc que buộc vào bàn chải đánh răng để đánh cửa kính chớp sạch mà không sợ đứt tay. Hay bàn chải để đánh các góc tường gạch nhà vệ sinh mà bàn chải hay chổi không thêm làm được do to.

Với căn bếp, các khớp giữ tường gạch hay bếp từ và mặt đá nếu sử dụng bàn chải sắt có thể gây xước thì bàn chải đánh răng sẽ vừa an toàn, lại sạch vô cùng…

PV

Theo Đời sống
Làm sạch vòi hoa sen

Làm sạch vòi hoa sen

(khoahocdoisong.vn) - Vòi hoa sen chứa nhiều cặn bẩn đến không ngờ. Sau một thời gian sử dụng các khoáng chất có trong nước sẽ tích tụ và bám vào đầu vòi khiến các lỗ phun nước bám đầu cặn đen, nước phun ra chỗ mạnh chỗ yếu.
Làm đông đá nhanh

Làm đông đá nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Có việc cần dùng đá ngay mà trong tủ lạnh lại không có, bạn có thể sử dụng kinh  nghiệm làm đá đông ngay của chị Nguyễn Huyền Anh (Hà Nội).
 Đuổi côn trùng bằng bã cà phê

Đuổi côn trùng bằng bã cà phê

(khoahocdoisong.vn) - Không chỉ là một thức uống nhiều người yêu thích, cà phê còn có nhiều tác dụng hơn thế, đặc biệt là xua đuổi côn trùng và ốc sên gây hại cây trồng.
Làm sạch ngăn đá tủ lạnh nhanh

Làm sạch ngăn đá tủ lạnh nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Nhiều người thường quên dọn dẹp sạch sẽ ngăn đá khi làm vệ sinh cho tủ lạnh. Theo chị Trần Hồ Thu (Hà Nội), việc làm sạch, dọn dẹp ngăn đá trong tủ lạnh khá đơn giản.
back to top