Tấn công lấn lướt đối thủ, võ sĩ thất vọng vì bị xử thua

Chơi lấn lướt và có những thời điểm tung ra loạt đòn đấm khiến đối thủ “hoa mắt chóng mặt” nhưng nữ võ sĩ người Belarus vẫn bị xử thua trong sự ngỡ ngàng.

Ekaterina Vandaryeva, nữ võ sĩ Muay Thái xinh đẹp người Belarus đã bày tỏ sự thất vọng khi bị xử thua trước đối thủ chỉ mới 16 tuổi ở sự kiện võ thuật châu Á ONE Championship diễn ra cách đây ít ngày.

Tình huống đáng chú ý nhất khi Vandaryeva tung ra mưa đòn vào mặt đối thủ, khiến tay đấm người Thái Lan Supergirl Jarronsak cảm thấy tối tăm mặt mũi nhưng cuối cùng võ sĩ người Belarus vẫn bị xử thua bằng tính điểm sau 3 hiệp đấu.

Võ sĩ người Belarus bị xử thua ngỡ ngàng dù liên tục thi đấu lấn lướt đối thủ

"Tôi không hiểu các quyết định của trọng tài. Rõ ràng tôi thực hiện nhiều cú đấm, đòn đá hơn và tỷ lệ chính xác hơn. Tôi không biết mình phải làm gì khác để giành chiến thắng tại đây", Ekaterina Vandaryeva bày tỏ sau trận thua thứ 3 liên tiếp trong sự nghiệp của mình.

Ngay cả ông Chatri Sityodtong, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành ONE Championship cũng tỏ ra ngạc nhiên với kết quả trận đấu và đây là lý do ông tặng "Búp bê" người Belarus 50.000 USD, phần thưởng cho màn trình diễn hay nhất sự kiện.

"Tôi chỉ không biết các trọng tài đã nhìn thấy gì, họ đang đánh giá điều gì. Ekaterina có một trận đấu tuyệt vời. Tôi đã rất ấn tượng. Tôi không hiểu cô ấy thua trận đó như thế nào, nhưng tôi không phải là trọng tài.

Chúng tôi ký hợp đồng với những trọng tài giỏi nhất Muay Thái mà tôi từng biết, rõ ràng Ekaterina đã thắng trận đấu đó", ông chủ ONE Championship bênh vực màn trình diễn của võ sĩ người Belarus.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top