Tạm giữ hình sự tài xế xe tải chở máy xúc đè chết người

Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự tài xế xe tải chở máy xúc đè chết người.

Ngày 14/3, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết đã tạm giữ hình sự tài xế lái xe tải là Bùi Văn Huy (SN 1991, trú tại xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp) đã gây tai nạn chết người.

Vụ tai nạn kinh hoàng gây chết người.

Trước đó, vào hoảng 8 giờ sáng ngày 13/3, tại xóm Hợp Thuận, xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xe tải mang BKS 14C-077.83, chở chiếc máy xúc do tài xế Bùi Văn Huy điều khiển di chuyển từ đường liên xã ra quốc lộ 48A.

Khi xuống dốc, tài xế không làm chủ được tay lái nên chiếc xe lao thẳng sang bên kia đường rồi đâm vào nhà dân, tài xế đã nhảy khỏi cabin thoát thân.

xe-tai.jpeg
Hiện trường vụ tai nạn.

Lúc đó, có 2 người đàn ông ngồi trên 2 xe máy bên đường. Nhìn thấy chiếc xe tải lao tới, một người kịp thời chạy thoát. Còn ông T.Q.T. không may bị máy xúc trên xe tải đổ xuống đè lên người. Những người dân đã tới cứu ông T. ra khỏi máy xúc, nhưng do máy quá nặng, không thể cứu được. Ông T. đã tử vong sau đó.

Toàn bộ vụ việc được camera nhà dân ghi lại. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top