Tạm đình chỉ công tác Viện trưởng Viện KSND thị xã Trảng Bàng (Tây Ninh) do sàm sỡ nhân viên

Viện trưởng VKSND tối cao đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Viện trưởng VKSND thị xã Trảng Bàng (Tây Ninh) để kiểm tra, xử lý dấu hiệu vi phạm liên quan đến vụ nữ chuyên viên tố cáo bị lãnh đạo này sàm sỡ.

Ngày 13/12, Viện trưởng Viện KSND tối cao đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông T.H.P. (50 tuổi), Viện trưởng Viện KSND thị xã Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh).

Ông P. bị tố cáo có hành vi sàm sỡ nhân viên dưới quyền.

tru-so-vien-ksnd-thi-xa-trang-bang.jpg
Trụ sở Viện KSND thị xã Trảng Bàng.

Trước đó, chị P.T.V.V. (26 tuổi, chuyên viên đang làm việc tại Viện KSND thị xã Trảng Bàng) có đơn tố cáo được gửi đến cơ quan chức năng.

Theo đơn tố cáo, lúc 18h ngày 10/10, ông P. cùng một số người tổ chức ăn uống tại cơ quan. Chị V. ngồi ăn cùng khoảng 30 phút thì về phòng.

Sau khi tan tiệc, ông P. gọi nữ nhân viên lên phòng nhờ "bắt gió", có hành vi sàm sỡ, đòi quan hệ tình dục. Nữ nhân viên "phản ứng, dọa cắn lưỡi", chạy ra khỏi phòng. 

Sau đó, chị V. trình bày toàn bộ nội dung vụ việc lên công đoàn cơ sở, đồng thời gửi đơn tố cáo đến Viện KSND tỉnh Tây Ninh và cơ quan chức năng. 

Sau khi lãnh đạo Viện KSND tối cao nhận được đơn tố cáo, kèm các chứng cứ, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác với ông P.

Việc xác minh đơn tố cáo của chị V. đang được cơ quan chức năng xử lý.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top