Tài xế nhiễm nCoV đã giao hàng cho trên 60 Bách Hóa Xanh

Gần một tuần di chuyển từ TP.HCM đến các tỉnh miền Tây, tài xế giao hàng cho Bách Hóa Xanh đã ghé hàng chục điểm kinh doanh.

Tối 16/8, Trung tâm Y tế TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, có kết quả xét nghiệm rRT-PCR dương tính SARS-CoV-2 đối với tài xế N.Đ.T. (27 tuổi, ở huyện Hóc Môn, TP.HCM). Tài xế này không ho, không đau ngực nhưng sốt 38 độ C, đang được cách ly, điều trị tại Phú Quốc.

"Chúng tôi xét nghiệm rất kỹ cho tài xế này. Có đến 4 test nhanh và 2 xét nghiệm rRT-PCR đều dương tính với SARS-CoV-2", ông Võ Thành Dũng, Phó giám đốc Trung tâm Y tế Phú Quốc nói với Zing.

Theo ông Dũng, tài xế T. lái xe tải xuống phà xuất bến tại TP Hà Tiên, đến Phú Quốc sáng cùng ngày. Sau khi lên Bãi Vòng, anh T. khai báo y tế và xét nghiệm test nhanh cho kết quả dương tính 2 lần liên tục.

Thông tin dịch tễ cho thấy tài xế này lái xe tải biển số 51D-543.74. Ngày 12/8, anh T. lấy hàng trên đường Trần Đại Nghĩa, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Chiều hôm đó, anh đi An Giang giao hàng tại chuỗi 6 cửa hàng Bách Hóa Xanh tại TP Long Xuyên, huyện Tri Tôn và Tịnh Biên.

Ngày 11-13/8, anh T. nhận hàng tại Bách Hóa Xanh Phú Mỹ, huyện Tóc Tiên (Bà Rịa - Vũng Tàu) và một doanh nghiệp trong khu công nghiệp Mỹ Phước, huyện Bến Cát (Bình Dương).

Ngày 14 đến chiều 15/8, tài xế giao hàng tại 55 cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Đêm 15/8, anh T. ngủ trên xe tại bến phà Hà Tiên.

3h ngày 16/8, tài xế này mua vé xuống phà Thriving 6, tiếp xúc nhân viên kiểm soát vé rồi vào cabin ngủ cho đến khi lên cảng Bãi Vòng ở Phú Quốc.

Đến tối 16/8, toàn tỉnh Kiên Giang có 546 F0, tập trung tại huyện Vĩnh Thuận (97) Giồng Riềng (93), Gò Quao (78), TP Rạch Giá (72)...

 
Theo zingnews.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top