Tài tử bắn chết đồng nghiệp trên phim trường đồng ý giao nộp điện thoại

Nam diễn viên Alec Baldwin đã giao nộp điện thoại di động cho cơ quan chức năng đề điều tra vụ tai nạn bắn chết đồng nghiệp trên phim trường.

Ngày 14/1, nam diễn viên Alce Baldwin đã giao nộp điện thoại di động cho cơ quan chức năng để phục vụ cuộc điều tra vụ nổ súng gây chết người trên phim trường Rust.

Theo cơ quan điều tra, các nhân viên điều tra sẽ thu thập thông tin từ điện thoại - bao gồm ảnh chụp, tin nhắn, tin nhắn cá nhân trên mạng xã hội, liên lạc, lịch sử cuộc gọi thời gian gần đây, dữ liệu GPS và các thông tin khác - trước khi cung cấp bất kỳ bằng chứng nào cho Văn phòng Cảnh sát Hạt Santa Fe.

alec-baldwin-.jpg
Nam diễn viên Alce Baldwin đau buồn sau tai nạn bắn chết đồng nghiệp trên phim trường.

Luật sư của Alec Baldwin, ông Aaron Dyer cho biết, thân chủ của mình tình nguyện giao nộp điện thoại. Tuy nhiên, chiếc điện thoại không chứa thông tin gì hứa hẹn sẽ làm sáng tỏ sự việc.

"Alec không làm gì sai cả”, Dryer khẳng định và cho biết, nam tài tử này đã được thông báo khẩu súng không có đạn và tuân theo mọi hướng dẫn trước khi tai nạn xảy ra. Câu hỏi đúng trong trường hợp này phải là làm thế nào viên đạn thật ấy lạc được vào phim trường.

Trước đó, trong đăng tải trên trang cá nhân, Alec Baldwin khẳng định ông vẫn đang tích cực hợp tác với hoạt động điều tra, tuy nhiên, việc cơ quan điều tra của bang New Mexico (nơi đặt phim trường "Rust") yêu cầu ông giao nộp điện thoại là chưa đúng quy trình và ông từ chối điều này.

"Người ta không thể dễ dàng xem hết nội dung trong điện thoại của bạn, xem hết tất cả ảnh, tin nhắn, nội dung riêng tư của bạn", ông Alec Baldwin chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Theo ông Baldwin, muốn làm được điều này, nhà chức trách bang New Mexico sẽ cần phải thực hiện đúng quy trình và việc thực hiện đúng quy trình sẽ đòi hỏi họ cần thêm thời gian tiến hành các thủ tục.

ban-chet-dong-nghiep.jpeg
Nam diễn viên từng từ chối giao nộp điện thoại.

Trước đó, vào ngày 21/10/2021, nam diễn viên Baldwin đang cầm một khẩu súng trong lúc luyện tập cho một cảnh phim trên phim trường "Rust" thì khẩu súng bất ngờ phát nổ, lấy đi sinh mạng của nữ đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins. Tới nay, vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top