Tái khởi động chương trình thu gom vỏ hộp giấy tại các siêu thị

Sau nhiều tháng tạm ngừng do dịch Covid-19, Công ty Tetra Pak, MM Mega Market (“MM”) cùng với Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) đã tái khởi động chương trình thu gom vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng tại các siêu thị MM Mega Market trên địa bàn Hà Nội và TPHCM.
tetra-park-2.jpg

Từ nay đến 21/11 khi đến các điểm thu gom trong hệ thống siêu thị MM tại TPHCM, khách hàng sẽ được thăm quan gian trưng bày các sản phẩm tái chế từ vỏ hộp giấy đựng đồ uống; tham gia tìm hiểu về môi trường và hoạt động đổi vỏ hộp giấy đựng đồ uống nhận quà - 50 vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng nhận một túi vải đa năng.

Vỏ hộp giấy sau khi thu gom sẽ được chuyển đến nhà máy giấy Đồng Tiến tại Bình Dương để tái chế thành các sản phẩm hữu ích như bàn, ghế, giấy công nghiệp, sổ ghi chép, tấm lợp và tấm phẳng sinh thái, ... Tất cả các sản phẩm trên đều sẽ có mặt tại khu trưng bày của sự kiện để khách hàng tới tham quan.

Bà Lý Quỳnh Trang, Giám đốc phụ trách về bền vững, Công ty Tetra Pak Việt Nam chia sẻ: “Việc thu gom và tái chế vỏ hộp giấy nằm trong lộ trình của Công ty hướng tới việc xây dựng nền kinh tế tuần hoàn ít phát thải carbon.

Trong đó, mọi sản phẩm hộp giấy của Tetra Pak sẽ được cấu tạo 100% bằng vật liệu tái sinh, có thể tái chế được và được tái chế hoàn toàn sau khi sử dụng. Chính vì vậy Tetra Pak sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình thu gom và tái chế này đến nhiều hệ thống bán lẻ hơn nữa, từ đó khuyến khích thói quen thu gom vỏ hộp giấy của người dân, và lan rộng hành động ý nghĩa này ra toàn xã hội"’

Theo Đời sống
Chuyện ít người biết về những “bảo mẫu” động vật hoang dã tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Chuyện ít người biết về những “bảo mẫu” động vật hoang dã tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Lo từng dòng sữa, giấc ngủ, mua gấu bông cho thú non, thậm chí là đi tìm mẹ cho những cá thể không may mắn… - đó là những câu chuyện giữa người và động vật ít khi được kể nhưng đủ sức lay động lòng người, tại Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc.
Hơn 400 cán bộ, hội viên phụ nữ đã tham dự hội thảo để được chia sẻ về dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe cho gia đình và có những phút giây gắn kết đầy ý nghĩa với nhau.

FrieslandCampina VN chăm lo đời sống tinh thần cho phụ nữ vùng cao với nhiều hoạt động ý nghĩa

Khơi nguồn từ sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, ngày 12/7/2022, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng tổ chức “Hội nghị truyền thông về dinh dưỡng hợp lý để bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ” nhằm cung cấp kiến thức dinh dưỡng cho phụ nữ vùng cao và tôn vinh những đóng góp lớn lao của phụ nữ nông dân trong Chương trình Phát triển Ngành sữa.
Các đại diện Bayer Việt Nam trao hoa cảm ơn đến các đại sứ đã đem đến năng lượng tích cực trong chương trình ngày 9/7 vừa qua.

Berocca Performance Mango khởi động chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa”

Ngày 9/7, nhằm hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho người Việt, nhãn hàng Berocca Performance Mango thuộc Nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng của Bayer ra mắt chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa” với sự kiện mở đầu “Chuyến xe chuyên chở tích cực” cùng việc ra mắt MV “2 giờ chiều bật tích cực".
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
Ông Cao Hoài Dương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVOIL sạc xe VinFast e34.

VinFast khánh thành trạm sạc xe điện đầu tiên tại cửa hàng xăng dầu PVOIL

Ngày 4/7, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast và Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động trạm sạc xe điện đầu tiên tại cửa hàng xăng dầu PVOIL ở huyện Cát Hải, TP Hải Phòng. Đây là trạm sạc đầu tiên, mở đầu cho chuỗi gần 300 trạm sạc xe điện VinFast sẽ được lắp đặt tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL trên toàn quốc trong năm 2022.
back to top