T&T rời bỏ dự án nông nghiệp công nghệ cao gần 3.600 tỷ đồng tại Cần Thơ

UBND TP. Cần Thơ vừa ban hành quyết định thu hồi chủ trương đầu tư dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao 3 đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T.

Dự án này có diện tích khoảng 100ha, và tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 3.583,8 tỷ đồng.

Theo UBND TP. Cần Thơ, lý do thu hồi chủ trương đầu tư là nhà đầu tư quyết định chấm dứt hoạt động của dự án theo quy định của Luật Đầu tư.

UBND TP. Cần Thơ giao cho các sở ban ngành có liên quan và UBND huyện Cờ Đỏ, Công ty TNHH MTV Nông nghiệp Cờ Đỏ rà soát các văn bản liên quan đến dự án nêu trên và xử lý theo thẩm quyền.

Thành phố cũng yêu cầu UBND huyện Cờ Đỏ công bố thông tin thu hồi trên đến người dân trong vùng dự án và giải quyết các vấn đề có liên quan theo thẩm quyền.

Dự án này được Cần Thơ chấp thuận chủ trương đầu tư vào năm 2019. Tại Cần Thơi, Tập đoàn T&T cũng được thực hiện khảo sát, nghiên cứu, đề xuất ba dự án dự kiến đầu tư tại quận Bình Thủy và huyện Phong Điền.

Cụ thể, ba dự án gồm: Khu đô thị hai bên đường Võ Văn Kiệt với quy mô khoảng 219 ha (phường Bình Thủy và Long Hòa, quận Bình Thủy); dự án Thành phố khoa học ứng dụng công nghệ cao Cù Lao Phong Điền có quy mô khoảng 260 ha (Nhơn Ái, huyện Phong Điền).

Cuối cùng là dự án đầu tư phát triển khu vực Cồn Sơn quy mô khoảng 75 ha tại phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy.

Theo Đời sống
Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng có giá bán lên tới 5 triệu đồng/kg. Tuy nhiên thị trường hiện nay, loại hải sản quý hiếm này được rao bán tràn lan với giá rẻ bất ngờ.
back to top