Syria: Video Sư đoàn Tiger tiến công về thành phố chiến lược miền nam Idlib

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 18.08.2019, Kênh truyền thông Abkhazian (ANNA News) phát video ghi lại cuộc tấn công của sư đoàn Tiger trên hướng tây bắc thành phố thị trấn trọng điểm Khan Shaykhun, miền nam Idlib.

Phóng sự video, dài 22 phút ghi lại cảnh những cuộc không kích vào các trận địa phòng ngự, chiến tuyến, phương tiện chiến đấu, các trận địa pháo, giàn phóng tên lửa và địa điểm tập trung quân của tổ chức khủng bố Hay'at Tahrir al-Sham (HTS, Al-Qaeda Syria) và các nhóm Hồi giáo cực đoan thánh chiến khác.

Quân đội Syria hiện đang tiến vào chiếm giữ khu vực có mạng lưới dày đặc các công sự và hầm ngầm, trận địa phòng thủ phức tạp của các tổ chức khủng bố tại miền nam Idlib. Trong 48 giờ qua, quân đội Syria, chủ lực là sư đoàn Tiger đã giành được các làng Khirbat Abidin, Hursh al-Tawilah, Mughr Hunta và cao điểm al-Nar.

Để chiếm được các địa bàn này, quân đội Syria giao chiến, đánh thiệt hại nặng binh lực và phương tiện chiến tranh của tổ chức khủng bố HTS và các nhóm Hồi giáo cực đoan khác.  

Quân đội Syria, chủ lực là sư đoàn Tiger tiến công về thị trấn thành phố Khan Shaykhun, miền nam Idlib. Video ANNA News

Theo TGO
back to top