Syria: Video không quân làm tiên phong, quân đội Syria chuẩn bị trận chiến cuối ở Idlib

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 22.08.2019, Không quân Nga tiếp tục tiến hành các cuộc không kích trên miền bắc Syria, tấn công vào các vị trí của tổ chức khủng bố Hay’ayt Tahrir Al-Sham và các nhóm Hồi giáo cực đoan khác .

Bộ Quốc phòng Nga công bố video ghi lại các cuộc không kích vào lực lượng thánh chiến gần các khu dân cư thị trấn Tamana và Et-Tah phía nam tỉnh Idlib. Đây là những địa bàn mà lực lượng Hồi giáo cực đoan thánh chiến đã chiếm đóng từ lâu

Các cuộc không kích nhằm vào những điểm co cụm, tập trung binh lực của lực lượng Hay’at Tahrir Al-Sham (HTS, Al-Qaeda Syria), tàn binh của Mặt trận Giải phóng Quốc gia (NLF), nhóm Jaysh Al-Izza.

Không quân Nga sử dụng vũ khí chính xác không kích các trụ sở của thánh chiến ở Idlib. Video Bộ Quốc phòng Nga

Những kết quả mà quân đội Syria giành được trong chiến dịch tấn công trên địa phận miền bắc Hama và miền nam Idlib có nguyên nhân chủ chốt từ hiệu quả của những đợt tập kích đường không của không quân Nga và Syria. Đã hủy diệt và khiến lực lượng Hồi giáo cực đoan thánh chiến tổn thất nặng nề về sinh lực và phương tiện chiến tranh, mất khả năng chiến đấu và buộc phải tháo lui.

Quân đội Syria mở rộng tiến công, chiếm lĩnh các địa bàn mới giải phóng trong khu vực bao vây ở Hama - Idlib. Video Sputnik

Theo TGO
back to top