Syria: Thổ Nhĩ Kỳ không dám tấn công Không quân Nga hủy diệt thánh chiến ở Idlib, Aleppo

(khoahocdoisong.vn) - Trong chiến dịch của quân đội Syria ở Idlib, Aleppo, không quân Nga có vai trò quyết định đánh phá tuyến đường tiếp vận, sở chỉ huy, các điểm chốt và phương tiện chiến đấu của thánh chiến.

Các máy bay chiến đấu Nga sử dụng vũ khí chính xác phá hủy những mục tiêu quan trọng, đặc biệt là các phương tiện cơ giới của lực lượng Hồi giáo thánh chiến trên chiến trường ngoại ô thành phố Aleppo.

Những cuộc không kích của Không quân Nga đã đập tan khả năng chiến đấu của lực lượng Hồi giáo thánh chiến, yểm trợ đắc lực cho Quân đội Syria tiến hành các cuộc tấn công trên chiến trường.

Cùng những đòn tập kích đường không mang tính hủy diệt, Không quân Nga cũng thực hiện các nhiệm vụ tình báo, trinh sát đường không, cung cấp cho quân đội Syria thông tin toàn cảnh về chiến trường, các hoạt động của lực lượng Hồi giáo thánh chiến như chuyển quân, tập trung binh lực và các mũi tiến công trên địa phận tỉnh Aleppo và Idlib.

Kênh Thông tấn ANNA công bố các video, ghi lại hoạt động chiến đấu Không quân Nga trên chiến trường Idlib và Aleppo, thực hiện chiến thuật “đi săn tự do”, theo dõi, giám sát và tiêu diệt các mục tiêu quan trọng trên hậu phương chiến trường Aleppo, Idlib.

Không quân Nga không kích truy sát thánh chiến ở Idlib, Aleppo. Video ANNA News

Theo TGO
back to top