Syria: Nga hoàn thành khu nhà kỹ thuật máy bay ở căn cứ không quân Hmeimim

(khoahocdoisong.vn) - Nga đã hoàn thiện các nhà kỹ thuật chứa máy bay chiến đấu Su-35, máy bay ném bom Su-34 và những máy bay chiến đấu khác tại căn cứ không quân Hmeimim thuộc Syria - Phó trung đoàn trưởng Trung đoàn không quân hỗn hợp Konstantin Dolgov trả lời phỏng vấn hãng tin Ngôi sao cho biết.

Hệ thống nhà kỹ thuật máy bay được thiết kế có thể chống được các cuộc tấn công bằng vũ khí tự chế, mảnh đạn pháo và tên lửa Grad BM-21. Những nhà chứa này được trang bị đầy đủ hệ thống hậu cần kỹ thuật, giảm đáng kể công tác chuẩn bị cho các chuyến bay liên tiếp với tần suất cao.

Nhà kỹ thuật máy bay đang được lắp đặt hệ thống thông gió, điều hòa không khí, trang thiết bị hậu cần kỹ thuật. Phòng trực chiến của cán bộ kỹ thuật và phi công cũng nằm gần khu nhà kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu nhanh chóng xuất kích thực hiện nhiệm vụ.

Khu nhà kỹ thuật máy bay ngăn chặn được các ảnh hưởng nóng lạnh bất thường của môi trường đến trang thiết bị, các phương tiện chiến đấu, cho phép kéo dài tuổi thọ của các phương tiện chiến đấu và các trang thiết bị phục vụ.

Ông Dolgov nhấn mạnh, các kỹ sư đã lắp đặt hệ thống chuyền dẫn nhiên liệu và dầu bôi trơn được đưa đến tận các nhà kỹ thuật, cho phép cung cấp nhiên liệu và dầu mỡ được tập trung, nhanh chóng và chống tiêu hao lãng phí.

Khu nhà kỹ thuật máy bay đang trong quá trình hoàn thiện trên căn cứ sân bay Hmeimim

Khu nhà kỹ thuật máy bay đang trong quá trình hoàn thiện trên căn cứ sân bay Hmeimim

Khu nhà kỹ thuật căn cứ không quân Hmeimim của Nga ở Syria. Video TV Zvezda

Theo TGO
back to top