Syria: Không quân Nga lại dội bom tiêu diệt khủng bố ở Idlib

(khoahocdoisong.vn) - Lực lượng không quân Nga tiếp tục các chiến dịch tập kích đường không tiêu hao binh lực của Hay'at Tahrir al-Sham (HTS, al-Qaeda) và các nhóm khủng bố khác trên vùng Greater Idlib, Tây Bắc Syria.

Trong hai ngày 6 và 7/4, máy bay chiến đấu Nga tiến hành hai đợt không kích của Nga nhằm vào vùng ngoại ô thị trấn Bsanqul trên vùng nông thôn phía tây Idlib.

Theo các nguồn tin ở Idlib, các cuộc không kích ngày 6/4 của không quân Nga nhằm vào một nhóm các tay súng HTS đang hộ tống một đoàn xe quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ. Một số phần tử khủng bố bị giết hoặc bị thương. Một chiếc xe bán tải cũng bị phá hủy. Không có thông tin về cuộc không kích ngày 7/4.

Không quân Nga không kích thánh chiến ở thị trấn Basnqul

Không quân Nga không kích thánh chiến ở thị trấn Basnqul

Truyền thông đối lập công bố một số hình ảnh về cuộc không kích của Nga ngoại ô thị trấn Basnqul.

Do sự hiện diện của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, bảo vệ cho các nhóm Hồi giáo cực đoan thánh chiến ở Idlib, quân đội Nga và quân đội Syria buộc phải tiến hành các chiến dịch không kích tiêu hao, tiêu diệt binh lực và phương tiện chiến tranh của các nhóm khủng bố, ngăn chặn các cuộc tấn công và các hoạt động gây thương vong cho dân thường.

Theo TGO
back to top