Syria: Không quân Nga "bắn tỉa" xe tăng thánh chiến ở Hama

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 08.08.2019, Không quân Nga tiếp tục chiến dịch không kích dữ dội trên vùng tây bắc Syria, đánh sâu vào vùng nông thôn phía nam tỉnh Idlib.

Al-Masdar News dẫn nguồn tin quân sự từ tỉnh Hama cho biết, không quân Nga tiến hành nhiều cuộc không kích vào thị trấn trọng điểm Khan Sheikhoun, đánh phá một số mục tiêu của tổ chức khủng bố Hay'at Tahrir Al-Sham (HTS, Al-Qaeda Syria).

Đồng thời, không quân Nga cũng thực hiện chế độ đi săn tự do, tiêu diệt các phương tiện chiến đấu của các nhóm Hồi giáo cực đoan trên chiến trường Idlib - Hama

Chuẩn bị cho chiến dịch tấn công mới, không quân Syria tiếp tục đánh phá ác liệt các thị trấn tiền tuyến Kafr Zita, Al-Latamnah.

Đáp trả những cuộc không kích, lực lượng thánh chiến pháo kích bằng đạn pháo hạng nặng và tên lửa mặt đất vào căn cứ không quân Hama, các thị trấn Al-Jayyid và Joureen.

Ngày 09.08.2019, Bộ quốc phòng Nga công bố 1 video, ghi lại cảnh không quân Nga phá hủy một xe tăng của lực lượng thánh chiến vùng nông thôn phía bắc của Tỉnh Hama. Vị trí cuộc tấn công và thời điểm không được công bố.

Không quân Nga diệt xe tăng đối phương ở Hama. Video Bộ quốc phòng Nga

Theo TGO
back to top