Syria: Đặc nhiệm Nga đang hoạt động phía tây tỉnh Aleppo

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 28.08.2019, trang ANNA News đăng một số bức ảnh độc quyền, cho thấy lực lượng đặc nhiệm Nga hoạt động trên khu vực phía tây tỉnh Aleppo, sau một cuộc tấn công của lực lượng thánh chiến vào khu phố Al-Zahra'a.

Theo các bức ảnh của Anna News, lực lượng đặc biệt của Nga đang hoạt động trong địa phận tỉnh Aleppo, trong khi các đơn vị tấn công chủ lực của quân đội Syria chuyển sang địa phận tỉnh Idlib và Hama.

Cuối tuần qua, lực lượng Hồi giáo cực đoan thánh chiến bất ngờ tấn công tuyến phòng ngự của quân đội Syria trong khu phố Al-Zahra'a phía tây thành phố Aleppo. Giao chiến diễn ra ác liệt nhưng không bên nào thông báo kết quả.

Cuộc đọ súng kết thúc sau vài giờ bắn phá dữ dội và chỉ còn lại những cuộc đọ súng lẻ tẻ bằng hỏa lực bộ binh dọc chiến tuyến phía tây Aleppo.

Cuộc tấn công này được cho là đòn trả đũa của lực lượng Hồi giáo cực đoan thánh chiến sau khi buộc phải tháo chạy khỏi thành phố thị trấn Khan Sheikhoun và miền bắc Hama.

Lực lượng đặc nhiệm Nga hoạt động trong thành phố Aleppo. Ảnh ANNA News

Lực lượng đặc nhiệm Nga hoạt động trong thành phố Aleppo. Ảnh ANNA News

Một video của quân đội Syria (bản tiếng Nga) khẳng định đặc nhiệm Nga thực hiện cuộc tấn công sâu trong hậu phương thánh chiến. 

Theo TGO
back to top