Syria: Chiến sự ở Latakia lại tiếp tục căng thẳng

(khoahocdoisong.vn) - Trong tuần qua, lực lượng Hồi giáo thánh chiến đẩy mạnh tấn công vào chiến tuyến của quân đội Syria ở cao điểm Tel Nawara trên dãy núi Jabal Al-Turkman, phía bắc Latakia.

Lực lượng khủng bố Hay'at Tahrir Al-Sham (HTS, Al-Qaeda Syria) và Đảng Hồi giáo Turkestan (TIP) liên tục sử dụng pháo và tên lửa chống tăng có điều khiển (ATGM) đánh phá các địa điểm tập trung binh lực, phương tiện cơ giới của quân đội Syria.

Do tình hình thời tiết cũng đã tốt hơn, các đơn vị vũ trang quân đội Syria cũng tăng cường các cuộc tấn công hỏa lực nhằm vào các lực lượng thánh chiến trên khu vực này.

Al-Masdar News dẫn nguồn tin quân sự cho biết, trên chiến tuyến gần thị trấn chiến lược Kabani, cả hai bên đều gia tăng các cuộc tấn công hỏa lực bằng pháo binh và tên lửa chống tăng, cố gắng tiêu hao, tiêu diệt sinh lực đối phương để chuẩn bị cho các cuộc tấn công mới trong năm 2020.

Sputnik Ả Rập công bố video, ghi lại cuộc chiến giữa quân đội Syria với lực lượng Hồi giáo thánh chiến trên vùng đông bắc tỉnh Latakia.

Quân đội Syria giao chiến ác liệt với các nhóm thánh chiến ở Latakia. Video Sputnik

Theo TGO
back to top