Synology® ra mắt DS220+, DS420+, DS720+ và DS920+ Sở hữu thiết kế linh hoạt cho giải pháp quản lý dữ liệu tập trung

Synology vừa ra mắt thế hệ Series NAS Plus mới với 2-bay và 4-bay, được thiết kế như một giải pháp quản lý dữ liệu tập trung cho cả môi trường gia đình và doanh nghiệp. 

Hewitt Lee, Giám đốc Bộ phận quản lý sản phẩm tại Synology Inc. cho biết: “Plus series là một trong những dòng sản phẩm đa năng và phổ biến nhất của chúng tôi. Dòng sản phẩm này là sự giao thoa lý tưởng giữa sức mạnh xử lý và hiệu năng mạnh mẽ với vai trò là thiết bị lưu trữ và hỗ trợ ảo hóa dưới hình thức là một chiếc máy tính để bàn nhỏ gọn và không gây tiếng ồn. Đây cũng là khởi điểm cho những giải pháp bảo vệ dữ liệu tiên tiến của chúng tôi, giúp các doanh nghiệp nhỏ triển khai các giải pháp hiệu quả về chi phí, có khả năng bảo vệ toàn bộ cơ sở hạ tầng CNTT của họ”.

Trải nghiệm nâng cao hiệu suất: Khả năng phản hồi trang web nhanh hơn tới 133% và cải thiện hơn 15% trong các tác vụ tính toán, Plus series mới sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn1. Hai khe M.2 NVMe2 cho phép tăng tốc hiệu năng I/O, đặc biệt là trong môi trường nhiều người dùng. 

Bảo vệ dữ liệu toàn diện: Các giải pháp lưu trữ Synology không chỉ được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu quản lý dữ liệu mà còn sao lưu tập trung các máy chủ và máy tính chạy Microsoft Windows, VMware vSphere® và các máy ảo Microsoft Hyper-V cũng như các tài khoản Microsoft 365 và G Suite với Active Backup suite. 

Xây dựng đám mây của riêng bạn: Truy cập dữ liệu sẽ không giới hạn nếu bạn muốn. Bạn có thể tùy chỉnh quyền truy cập cấp độ vi mô cũng như các chính sách mật khẩu và thời hạn chia sẻ tập tin để kiểm soát dữ liệu của mình. Dễ dàng đồng bộ hóa với các trang web từ xa khi công việc bị phân tán và thiết lập mã hóa dữ liệu cho các tệp nhạy cảm nhất của bạn. Tất cả bốn thiết bị đều có sẵn để đặt hàng tại Đài Loan (Trung Quốc) ngay hôm nay từ các đại lý và đối tác của Synology và sẽ sớm có mặt ở các thị trường khác.

1. Các thông số hiệu năng dựa trên mức cải thiện bình quân theo phần trăm của DS920+ so với sản phẩm tiền nhiệm, theo thử nghiệm tại các phòng thí nghiệm của Synology. Mức cải thiện khả năng phản hồi được đo bằng hiệu năng phản hồi Web PHP và mức cải thiện hiệu năng điện toán được đo bằng phương thức lập chỉ mục tệp trong Synology Drive và lập chỉ mục ảnh trong Synology Moments. Hiệu năng có thể thay đổi tùy theo môi trường, cách sử dụng và cấu hình.

2. Hai khe cắm bộ nhớ đệm M.2 NVMe 2280 có sẵn trên DS920+, DS720+ và DS420+.

3. Dung lượng của DS920+ và DS720+ có thể được mở rộng bằng cách sử dụng Bộ mở rộng Synology DX517 có thể mua riêng.

4. Thời gian bảo hành 5 năm dưới dạng gói sản phẩm tùy chọn EW201 - tùy chọn bổ sung Dịch vụ bảo hành mở rộng 2 năm.

Theo Đời sống
back to top