Synology® Ra mắt DiskStation DS119j dành cho gia đình

(khoahocdoisong.vn) - ​​​​​​​Synology vừa cho ra mắt DiskStation DS119j, thiết bị NAS 1 bay nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng, được thiết kế để trở thành thiết bị NAS đầu tiên và lý tưởng cho mọi người.

Michael Wang, giám đốc sản phẩm tại Synology cho biết: "Nhiều người dùng vẫn chưa quen với NAS, cũng như không biết đến các lợi ích của việc có một thiết bị NAS tại gia. DS119j được thiết kế để trở thành một lựa chọn lý tưởng cho người dùng NAS lần đầu với các tính năng phần mềm linh hoạt, giao diện trực quan và mức giá phải chăng."

Được thiết kế riêng cho môi trường hộ gia đình, DS119j chỉ tiêu thụ 5,01W ở chế độ hibernate, và 10,04W ở chế độ vận hành đầy đủ - trong khi một máy tính xách tay có thể tiêu thụ hơn 45W. Hơn thế nữa, thiết kế giảm tiếng ồn giúp thiết bị vận hành siêu êm so với các thiết bị cùng loại.

DS119j cũng đóng vai trò là máy chủ đa phương tiện cho gia đình. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè, hoặc truyền phát trực tiếp các tập tin nhạc và video sang các thiết bị di động hay các chương trình giải trí đa phương tiện.

Synology® Ra mắt DiskStation DS119j dành cho gia đình

Synology® Ra mắt DiskStation DS119j dành cho gia đình

DS119j chạy trên DiskStation Manager, hệ điều hành nâng cao và trực quan cho các thiết bị Synology NAS, với nhiều ứng dụng giúp nâng cao năng suất công việc. Synology đã nhận được rất nhiều giải thưởng từ các đơn vị truyền thông, đứng đầu danh mục NAS tầm trung trong cuộc khảo sát về giải pháp lưu trữ của TechTarget và giành giải thưởng PC Mag Readers' Choice trong bảy năm liên tiếp.

Được biết, Synology tạo ra các giải pháp lưu trữ qua mạng (Network Attached Storage), giám sát IP và các thiết bị mạng, giúp thay đổi cách người dùng quản lý dữ liệu, giám sát và quản lý hệ thống mạng trong kỷ nguyên đám mây. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, Synology hướng đến việc hỗ trợ người dùng tập trung hóa việc lưu trữ và sao lưu dữ liệu, chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi, triển khai các giải pháp giám sát chuyên nghiệp và quản lý mạng một cách tin cậy với ngân sách phù hợp. Synology cam kết đem đến những sản phẩm có tính năng hướng tới tương lai và những dịch vụ khách hàng tốt nhất.

TH (Tin tài trợ)

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top