Suy thận có chữa được không? Cần làm gì để khắc phục bệnh hiệu quả?

(khoahocdoisong.vn) - Nếu không chữa trị kịp thời, suy thận sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí đe dọa tính mạng. Vậy làm thế nào để kiểm soát bệnh hiệu quả?

Suy thận là gì?

Suy thận là sự suy giảm các chức năng của thận. Lúc này, thận yếu đi, thậm chí ngừng hoạt động khiến máu không được lọc và chất thải độc hại bị tích trữ trong cơ thể, gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Quá trình suy thận được chia thành 5 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Thận bị tổn thương, mức lọc cầu thận bình thường (≥ 90ml/phút).

Giai đoạn 2: Thận bị tổn thương nhẹ, mức lọc cầu thận giảm (60 – 89ml/phút).

Giai đoạn 3: Mức lọc cầu thận giảm vừa (30 – 59ml/phút).

Giai đoạn 4: Thận tổn thương nặng, mức lọc cầu thận giảm nặng (15 – 29ml/phút).

Giai đoạn 5: Suy thận giai đoạn cuối, mức lọc cầu thận giảm xuống < 15ml/phút.

Các giai đoạn suy thận

>>> Xem thêm: 4 nguyên tắc giúp phòng ngừa suy thận do tiểu đường hiệu quả TẠI ĐÂY.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Suy thận có chữa được không?

Suy thận là bệnh diễn ra âm thầm và chia thành nhiều giai đoạn khác nhau. Nếu phát hiện sớm, điều trị hiệu quả và bệnh thận đang ở giai đoạn nhẹ thì việc tuân thủ phác đồ của chuyên gia sẽ giúp kiểm soát tình trạng, tỷ lệ chữa khỏi là rất lớn.

Tuy nhiên, khi mức độ suy thận đã nặng, người mắc cần phải tiến hành lọc máu và chạy thận để duy trì sự sống.

Theo các chuyên gia y tế, tỷ lệ sống sót của người bị suy thận khác nhau trong từng trường hợp do bản chất khó lường của bệnh.

Các yếu tố ảnh hưởng tới cơ hội điều trị thành công và hồi phục của bệnh nhân suy thận là: Loại suy thận, giai đoạn phát triển, sức khỏe tổng thể và đáp ứng với điều trị.

Sản phẩm có thành phần chính từ dành dành – Giải pháp hữu hiệu cho người suy thận

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu với công dụng phòng ngừa và cải thiện suy thận.

Giữa “rừng” sản phẩm này, các chuyên gia khuyên mọi người nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm theo những tiêu chí nổi bật: Lịch sử ra đời và phát triển lâu năm trên thị trường, được sản xuất và phân phối bởi đơn vị uy tín, thực tiễn nhiều người sử dụng tích cực, sản phẩm có nhiều thành phần được nghiên cứu và được giới thiệu tại các hội thảo lớn, nhận nhiều giải thưởng danh giá...

Với những tiêu chí nêu trên thì thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành ra đời vào năm 2010 chính là một trong số rất ít những sản phẩm đáp ứng đầy đủ.

Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh thành phần râu mèo và đan sâm trong sản phẩm có tác dụng giảm rõ rệt ure và creatinin, tăng hemoglobin huyết. Bên cạnh đó, thành phần chính dành dành cũng có rất nhiều nghiên cứu trên thế giới.

Đặc biệt, một trong các nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 chứng minh, chiết xuất từ quả và thân cây dành dành chứa hoạt chất có tác dụng bảo vệ thận, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô. Do vậy ức chế quá trình xơ hóa thận, chống lại sự mất chức năng của thận, từ đó ngăn ngừa suy thận.

Dành dành giúp ngăn ngừa suy thận.

Dành dành giúp ngăn ngừa suy thận.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược khác như: Hoàng kỳ, linh chi đỏ, mã đề… mang đến công dụng: Giúp tăng cường vi tuần hoàn thận, giảm protein niệu, bảo vệ thận khỏi sự phá hủy, hạn chế tình trạng giữ nước và natri, giúp lợi niệu, làm tăng đào thải clorua, acid uric, ure; Bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho tế bào thận, hỗ trợ điều trị suy thận hiệu quả.

>>> Xem thêm: Người mắc suy thận độ 2 sống được bao lâu TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị suy thận, chạy thận

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Dành dành, đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng: Tăng cường chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.

Từ khi xuất hiện, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương đã mang đến tin vui cho rất nhiều người đã bị suy thận hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.

Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để cải thiện suy thận một cách hiệu quả nhất, tránh biến chứng hay phải chạy thận nhân tạo? Hãy gọi đến số tổng đài 18006304, kết bạn Zalo/Viber số 0917.214.851 – 0975.284.017 để được tư vấn.

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả, Ích Thận Vương đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm trên hệ thống, quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 210.000 đồng. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả.Liên hệ: 024.7302.9996 để biết thêm chi tiết.

Website: https://ichthanvuong.vn/

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top