Supercar Blondie sở hữu những siêu xe xa hoa nào?

Chuyên review siêu xe đình đám, nhưng đâu mới là những chiếc siêu xe mà cô nàng Supercar Blondie sở hữu.
blondie(1).jpg

Trên trang Instagram cá nhân, Supercar Blondie vừa đăng tải loạt story cho biết cô đã có mặt tại Los Angeles để tham gia LA Auto Show 2021 cùng VinFast. Người Việt và giới siêu xe đang hướng về cái tên Supercar Blondie. Vậy cô ấy là ai?

maxresdefault.jpg

Supercar Blondie tên thật là Alex Hirschi, từng là phát thanh viên trước khi bén duyên với nghề review xe. Chỉ sau 3 năm đến với "nghề" rieview xe, cô đã trở thành nữ reviewer siêu xe hàng đầu thế giới. Danh tiếng của cô lớn đến nỗi nhiều hãng đã mời cô review siêu xe của họ trước cả khách hàng.

bo-suu-tap-xe-cua-supercar-blondie-1-.jpg
Ferrari 488 Spider.

Hàng loạt những mẫu xe hàng hiếm mà cô từng "qua tay" như Devel Sixteen, BMW 3.0 CSL Hommage R, Ferrari 599 GTZ, Lamborghini Terzo Millennio, Bugatti Veyron L'Or Blanc hay cả chiếc Batmobile.

Supercar Blondie nhanh chóng nổi tiếng thế giới bởi cô không chỉ quyến rũ mà còn là một tay lái cừ khôi với đầy ắp kiến ​​thức về ô tô hay bất cứ thứ gì có động cơ lớn, mạnh mẽ.

supercarblondie_1.jpg

Mỗi chiếc siêu xe mà Supercar Blondie nhận được để review đều đặc biệt. Chúng là những chiếc nổi tiếng nhất trên thị trường, nhiều phiên bản chỉ có vài chiếc trên thế giới, cho đến những mẫu xe concept kỳ lạ nhất mà con người có thể nghĩ ra. Điều đó cho thấy sự xuất hiện của cô bên gian hàng VinFast tại triển lãm ô tô Los Angeles 2021 sẽ gây tiếng vang như thế nào.

Trước khi có siêu xe, cô nàng nổi tiếng này cầm lái chiếc sedan siêu khiêm tốn như Mitsubishi Lancer.

supercar-blondie-bmw-i8-.jpg
Chiếc BMW i8.

Sự nghiệp của Supercar Blondie bắt đầu khi cô dọn đồ và chuyển đến Dubai và sắm cho mình một chiếc BMW i8. Nhưng đó là một chiếc BMW i8 giá khoảng 147.500 USD ít người có ngay cả với tiêu chuẩn Dubai. 

Mặc dù BMW i8 rất tuyệt vời, nhưng cô nàng từng đặt câu hỏi trên Facebook có nên bán đi không, vì đã sở hữu được một năm và cô "chán" rồi. Năm 2018, cô đã bán nó và tìm được Ares Design Modena S1. Đây là một trong những lần mua xe đắt nhất của Supercar Blondie. Siêu xe cực kỳ độc đáo này có giá lên tới 650.000 USD. Nhưng nhìn vào những gì nó mang lại, nó hoàn toàn xứng đáng với giá tiền bỏ ra.

belzo-tv-i-bought-my-first-hyper.jpg
Ares Design Modena S1.

Ares Design Modena S1 được trang bị động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh mẽ và tính khí động học tiên tiến. Được làm thủ công bằng sợi carbon. Đây là siêu xe đầu tiên được thiết kế hoàn toàn bởi Ares Design.

Ý tưởng của công ty là chế tạo một chiếc xe mang dáng dấp của một chiếc hypercar, hiệu suất của một chiếc siêu xe, nhưng có chất "phiêu" của một chiếc xe thể thao.

aventador-mansory-carbonado-.jpg

Sau Ares Design Modena S1, cô nàng tiếp tục sở hữu hàng loạt siêu xe khác như: Lamborghini Huracan LP610-4 truyền 610 mã lực, Rolls-Royce Wraith Black Badge động cơ 6.6L V12 sản sinh 624 mã lực; McLaren 720S quái vật đường đua hoàn hảo trị giá 300.000 USD; Ferrari 488 Spider 281.000 USD; Tesla Cybertruck...

Theo Đời sống
Vì sao chậm thương mại hóa 5G?

Vì sao chậm thương mại hóa 5G?

Bộ TT&TT đã cấp phép cho các doanh nghiệp (DN) thử nghiệm 5G tại 40 tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương. Tắt sóng 2G và thương mại hóa 5G là xu hướng “không thể tránh khỏi” khi đến nay mạng 4G đã phủ sóng đến 99,8% cả nước và thử nghiệm 5G đang ngày càng mở rộng.
back to top