Sương mù, mưa rào ở Bắc Bộ tiếp tục kéo dài

(khoahocdoisong.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện tượng sương mù, mưa rào, mưa đá, gió giật mạnh, khả năng xảy ra lốc sét… ở Bắc Bộ sẽ còn kéo dài đến ngày 26/3.

Cụ thể, phía Tây Bắc Bộ từ nay đến ngày 22/3, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng chiều tối ngày 21 và 22/3 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 23 - 24/3, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 25 - 28/3, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng khu Tây Bắc có nơi có nắng nóng.

Đông Bắc Bộ từ nay đến ngày 20/3, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Đêm và sáng sớm trời rét. Từ ngày 25 - 28/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng; riêng sáng ngày 25/3 có mưa rải rác.

Khu vực Hà Nội ngày 20/3, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Đêm và sáng sớm trời rét. Từ ngày 21 - 22/3, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Đêm và sáng trời lạnh. Từ ngày 23 - 24/3, có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 25- 28/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng; riêng sáng ngày 25/3 có mưa rải rác.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa rào và dông rải rác, phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ nay đến ngày 28/3, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ từ nay đến ngày 28/3, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng thời kỳ từ ngày 19 - 22/3 miền Đông có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh.

Theo Đời sống
back to top