Subaru bổ sung thêm “giáp” cho Forester, nay vượt địa hình “đỉnh” gần ngang SUV off-road với bản Wilderness

Nhờ có một loạt các trang bị hướng tới khả năng vượt địa hình, Subaru Forester Wilderness đã xoá nhoà bớt khoảng cách giữa một chiếc crossover với SUV off-road thực thụ.

Tiếp nối dòng wagon nâng gầm Outback, Subaru vừa gắn mác Wilderness lên chiếc crossover hạng C Forester. Nhờ có một loạt các trang bị hướng tới khả năng vượt địa hình, Subaru Forester Wilderness đã xoá nhoà bớt khoảng cách giữa một chiếc crossover với SUV off-road thực thụ.

 Giống như cách mà hãng đã từng làm với Outback Wilderness, điểm khác biệt lớn nhất của Forester Wilderness so với Forester thường đó là ngoại hình "bụi bặm" hơn. Điều này có được nhờ vào các tấm ốp to bản đúc từ nhựa bao quanh nửa dưới thân xe, cùng bộ mâm 5 cánh 17 inch sơn đen bọc trong lốp gai Yokohama Geolandar đa địa hình. Bộ cản trước và sau của Forester Wilderness cũng có các góc bo tròn để tăng góc tới/góc thoát và phối hợp cùng phuộc đôn cao thêm 12,7mm - nay đạt khoảng sáng gầm 233,6mm để đem tới cho chiếc xe khả năng vượt địa hình ấn tượng hơn.

Ngoài ra xe cũng có một lốp dự phòng với cấu hình tương tự nằm dưới khoang hành lý. Một số điểm nhấn nhỏ nhưng không kém phần giá trị khác là đèn sương mù LED phía trước, nắp ca-pô với decal đen mờ chống loá, tấm ốp bảo vệ dưới cản và baga mui cứng cáp hơn bản thường, cho phép chở tối đa 100kg khi xe chạy và 363kg tải trọng khi đỗ lại. Bên trong nội thất, hướng tới các chuyến thám hiểm nên Subaru đã trang bị cho Forester Wilderness tông màu tối và bọc cabin với vật liệu kháng nước StarTex. Logo Wilderness được dập nổi trên các tựa đầu.

Mặc dù có ngoại hình khá "chiến" nhưng so với phiên bản thường, Forester Wilderness lại vẫn được trang bị động cơ 4 xi-lanh nằm ngang 2.5l với công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 239Nm. Động cơ này được nối với hộp số vô cấp CVT với tỷ số truyền được cân chỉnh thấp hơn, tỷ số truyền cuối tăng từ 3,7:1 thành 4,11:1 và hệ thống dẫn động 4 bánh. 

 Tại Mỹ, Forester Wilderness có giá khởi điểm từ 32.820 USD và sẽ được bán với một gói tuỳ chọn duy nhất với giá 1.850 USD. Gói này bổ sung thêm hệ thống thông tin giải trí màn hình 8 inch, dàn loa Harman Kardon và cửa hậu đóng mở điện.

Subaru bổ sung thêm “giáp” cho Forester, nay vượt địa hình “đỉnh” gần ngang SUV off-road với bản Wilderness ảnh 5
Subaru bổ sung thêm “giáp” cho Forester, nay vượt địa hình “đỉnh” gần ngang SUV off-road với bản Wilderness ảnh 6
Subaru bổ sung thêm “giáp” cho Forester, nay vượt địa hình “đỉnh” gần ngang SUV off-road với bản Wilderness ảnh 7
Subaru bổ sung thêm “giáp” cho Forester, nay vượt địa hình “đỉnh” gần ngang SUV off-road với bản Wilderness ảnh 8
Subaru bổ sung thêm “giáp” cho Forester, nay vượt địa hình “đỉnh” gần ngang SUV off-road với bản Wilderness ảnh 9
Subaru bổ sung thêm “giáp” cho Forester, nay vượt địa hình “đỉnh” gần ngang SUV off-road với bản Wilderness ảnh 10
Subaru bổ sung thêm “giáp” cho Forester, nay vượt địa hình “đỉnh” gần ngang SUV off-road với bản Wilderness ảnh 11
Subaru bổ sung thêm “giáp” cho Forester, nay vượt địa hình “đỉnh” gần ngang SUV off-road với bản Wilderness ảnh 12
Subaru bổ sung thêm “giáp” cho Forester, nay vượt địa hình “đỉnh” gần ngang SUV off-road với bản Wilderness ảnh 13
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top