Sữa Việt chuẩn bị cuộc đua vào thị trường Trung Quốc

(khoahocdoisong.vn) - 5 công ty lớn chi phối thị trường sữa Việt Nam hiện nay gồm: Vinamilk, Nestle Vietnam, Nutifood, Frieslandcampina (sản phẩm Dutch Lady), TH Milk sẽ có cơ hội chiếm thị phần ở Trung Quốc.

Bộ NN&PTNT Việt Nam và Tổng cục trưởng Tổng cục Hải Quan Trung Quốc đã ký 3 văn kiện hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp. Trong đó có nghị định thư về yêu cầu thú y và sức khỏe cộng đồng đối với các sản phẩm sữa của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc. Đây là cơ sở pháp lý tạo điều kiện cho sữa của Việt Nam xâm nhập thị trường Trung Quốc 1,4 tỷ người tiêu dùng. Trung Quốc hiện đang là quốc gia nhập khẩu sữa và các sản phẩm từ sữa lớn nhất thế giới. 5 công ty lớn chi phối thị trường sữa Việt Nam hiện nay gồm: Vinamilk, Nestle Vietnam, Nutifood, Frieslandcampina (sản phẩm Dutch Lady), TH Milk sẽ có cơ hội chiếm thị phần ở Trung Quốc.

Theo Đời sống
Loạn giá vòng tay trầm hương

Loạn giá vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương được cho là nằm trong “Tứ đại hương mộc” của Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu sử dụng ngày càng cao trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan.
back to top