Sự kiện Apple toàn cầu ít lượt xem hơn trận Việt Nam - Indonesia

Cùng phát trực tiếp vào rạng sáng 8/6 (giờ Việt Nam), hội nghị WWDC 2021 của Apple trên toàn cầu có lượt xem ít hơn trận bóng giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Tính đến 1h20 ngày 8/6, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem trực tiếp trên YouTube và vẫn liên tục tăng. Trong khi đó, video tường thuật hội nghị WWDC 2021 trên kênh chính thức Apple chỉ có hơn 620.000 lượt xem và giảm dần.

Trước đó khi hiệp một bước sang phút 15, video trực tiếp trận đấu của tuyển Việt Nam trên kênh Next Sports thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Con số này cao gần gấp đôi so với hội nghị WWDC 2021, được phát trực tiếp và theo dõi bởi người dùng trên toàn thế giới.

WWDC 2021 là sự kiện dành cho lập trình viên của Apple. Tại đây, Táo khuyết đã giới thiệu nhiều hệ điều hành mới như iOS 15, iPadOS 15, macOS 12 và watchOS 8.

Đây là năm thứ 2 các sự kiện được Apple phát trực tiếp trên YouTube. So với những sự kiện giới thiệu iPhone từng thu hút gần 2 triệu lượt xem trực tiếp trên YouTube, sức hút của WWDC thấp hơn rất nhiều.

Theo TechRadar, một trong những lý do khiến sự kiện Apple trở nên dần nhàm chán là do Tim Cook. Mỗi khi ông xuất hiện, sản phẩm của Apple luôn luôn được mô tả với những mỹ từ quá mức. Các từ như: nhiều nhất, tốt nhất, đệp nhất, không thể tưởng tượng, thật khó tin được lặp đi lặp lại đến mức nhàm chán.

Trong khi đó, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia là sự kiện thu hút nhiều sự chú ý, thông tin liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong hiệp 1, những pha vào bóng ác ý của cầu thủ Indonesia khiến nhiều người dùng Internet bức xúc.

Phút 23 trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trên sân Al-Maktoum, Pratama Alif có pha vào bóng nguy hiểm khi Nguyễn Tuấn Anh đang phá bóng. Tiền vệ số 11 tuyển Việt Nam kịp rút chân lại trước khi nằm sân.

Trọng tài chính người Kuwait Ahmad Al-Ali thổi còi cho tuyển Việt Nam hưởng quả đá phạt nhưng không rút ra tấm thẻ nào cho hậu vệ tuyển Indonesia. Ban huấn luyện tuyển Việt Nam và các cầu thủ phản ứng dữ dội đòi quyền lợi nhưng vị vua áo đen không thay đổi quyết định.

Apple sẽ thay đổi cách iPhone, iPad kết nối Internet? Apple đang thuê hàng chục kỹ sư chuyên về thiết kế Ăng-ten và vệ tinh, nhằm lên kế hoạch phát triển phương pháp truyền Internet vệ tinh trực tiếp đến iPhone, iPad, hay Mac.
 
 
Theo zingnews.vn
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top