Sử dụng sản phẩm thảo dược - Giải pháp cải thiện viêm họng phù nề an toàn, hiệu quả

(khoahocdoisong.vn) - Viêm họng phù nề là tình trạng viêm họng phổ biến, gây ra các triệu chứng khó chịu. Hiện nay, có một giải pháp giúp cải thiện viêm họng phù nề đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đó là sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược.

Viêm họng phù nề là gì?

Viêm họng phù nề được xem là tình trạng đặc trưng của viêm họng cấp tính, gây ra các triệu chứng điển hình như: Sốt; Ngứa, đau rát cổ họng; Vùng niêm mạc họng sưng tấy; Ho nhiều đờm, dai dẳng thành từng cơn; Khản tiếng; Cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi kéo dài…

Có nhiều yếu tố dẫn đến viêm họng phù nề như: Virus, vi khuẩn, nấm hoặc ô nhiễm môi trường, hóa chất... nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu (sức đề kháng giảm), niêm mạc họng vốn mỏng manh nên dễ bị tổn thương, viêm nhiễm.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Điều trị viêm họng phù nề như thế nào?

Để cải thiện viêm họng phù nề, bạn có thể thực hiện theo những lời khuyên hữu ích dưới đây:

- Thường xuyên súc miệng, rửa mũi bằng nước muối sinh lý mỗi ngày. Cần đánh răng ít nhất 2 lần.

- Uống nhiều nước ấm.

- Bổ sung đủ dinh dưỡng, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, từ đó khả năng kháng lại bệnh cũng sẽ được nâng cao.

- Tránh tiếp xúc với các tác nhân gây hại như: Khói bụi, nấm mốc, khí thải, hóa chất, các loại vi khuẩn, virus... bằng cách mang khẩu trang y tế khi ra đường.

- Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá...

- Sống và làm việc tại những nơi thoáng mát và trong lành.

Sản phẩm thảo dược giúp đẩy lùi viêm họng phù nề hiệu quả, an toàn

Trước đây, các sản phẩm điều trị viêm họng phù nề chủ yếu là kháng sinh tổng hợp, chống viêm tổng hợp dễ gây tác dụng không mong muốn, bệnh thường xuyên tái phát.

Chính vì vậy, hướng điều trị giúp cải thiện tình trạng này được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cao rẻ quạt.

Nghiên cứu cho thấy, thân, rễ rẻ quạt chứa nhiều nhóm hoạt chất có tác dụng như kháng sinh thực vật giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh, vị thuốc này đặc biệt hiệu quả đối với các bệnh đường hô hấp như: Viêm họng phù nề, khản tiếng, mất tiếng...

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa nhiều thảo dược khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp chống viêm, tăng cường sức đề kháng và khôi phục các tế bào niêm mạc họng đang bị tổn thương, từ đó làm giảm triệu chứng đau rát họng, ho có đờm, khản tiếng... của viêm họng phù nề nhanh chóng, đồng thời dự phòng bệnh tái phát hiệu quả.

Sản phẩm nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người bị viêm họng cấp, khản tiếng, mất tiếng… Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, có tới 90,8% người tiêu dùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh chứa thành phần chính từ cao rẻ quạt.

Mới đây, sản phẩm có thêm dạng cốm hoà tan, được bổ sung thêm 2 vị dược liệu là cao kinh giới và cao cỏ lào, cùng vitamin C, D3 và kẽm gluconate để tạo thành một công thức ưu việt, giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng, tăng cường sức đề kháng từ bên trong cơ thể, dự phòng tái phát bền vững. 

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện viêm họng phù nề, khản tiếng, mất tiếng… nhưng các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm, sản xuất bởi công ty uy tín.

Chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, được nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, nhận các giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cao rẻ quạt là một trong số ít sản phẩm thảo dược đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên.

Để cải thiện tình trạng viêm họng phù nề, bạn hãy thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh và sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cao rẻ quạt mỗi ngày nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh - Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Bán biên liên, rẻ quạt, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm có công dụng: Thanh nhiệt, giúp giảm các triệu chứng: Ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh viên đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: Khi mua 6 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên, hoặc 1 hộp 180 viên, Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên; Đồng thời nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh cam kết hoàn lại 100% tiền nếu sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top