Specifique Divalent cân bằng dầu cho da đầu nhẹ tênh

(khoahocdoisong.vn) - Da đầu dư dầu, tóc bết dính là tình trạng phổ biến, không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Da đầu và tóc nhanh bẩn, chân tóc xẹp khiến mật độ tóc trông thưa thớt. Thậm chí, da đầu dư dầu còn kèm theo mùi hôi khó chịu khiến chúng ta mất tự tin. 

Trung bình bên dưới chân tóc của mỗi người chỉ có từ 2 - 3 tuyến bã nhờn, tuy nhiên, nếu số lượng này lớn hơn hoặc chúng hoạt động mạnh mẽ hơn sẽ gây ra tình trạng dư dầu.

Giải pháp mới cho da đầu bị dầu, Specifique Divalent - cân bằng dầu cho da đầu nhẹ tênh.

Giải pháp mới cho da đầu bị dầu, Specifique Divalent - cân bằng dầu cho da đầu nhẹ tênh. 

Tình trạng da đầu dư dầu cũng có thể do thay đổi hormone trước và sau sinh, trong giai đoạn dậy thì, sử dụng thuốc/các sản phẩm chức năng có tác động đến việc tăng/giảm hormon; dinh dưỡng không hợp lý (nhiều đồ dầu mỡ như chiên rán, nướng…), thường xuyên thức khuya, lười vận động, stress kéo dài… 

Ngoài ra, ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, môi trường bí bách, nóng nực, độ ẩm cao, không thường xuyên làm sạch các vật dụng sử dụng trên tóc và da đầu như mũ bảo hiểm, lược, máy sấy tóc, máy tạo kiểu… cũng có thể dẫn đến tình trạng da đầu bị dầu, tóc bết dính

Nhiều người khi rơi vào tình trạng này sẽ chọn cách gội đầu thật thường xuyên để mái tóc bồng bềnh, thoát khỏi cảnh bết dính khó chịu. Hơn thế, còn dùng móng tay gãi mạnh trên da đầu với hy vọng loại bỏ triệt để lượng dầu. Trên thực tế, thói quen này không những không giúp cải thiện tình trạng da đầu dư dầu, ngược lại khiến cho vấn đề này trở nên trầm trọng hơn. Việc chúng ta cần làm là tìm cách cân bằng lượng dầu trên da đầu và tóc.

Các nhà khoa học từ Kérastase đã cho ra đời dòng sản phẩm Specifique Divalent có tác dụng làm sạch dịu nhẹ, nuôi dưỡng chuyên sâu da đầu bị dầu.

Các nhà khoa học từ Kérastase đã cho ra đời dòng sản phẩm Specifique Divalent có tác dụng làm sạch dịu nhẹ, nuôi dưỡng chuyên sâu da đầu bị dầu.

Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học từ Kérastase đã cho ra đời dòng sản phẩm Specifique Divalent có tác dụng cân bằng dầu cho da đầu với 3 sản phẩm chăm sóc tóc giúp làm sạch dịu nhẹ, nuôi dưỡng chuyên sâu da đầu bị dầu.

Bao gồm Bain Divalent - Dầu gội cân bằng dầu cho da đầu, Argile Equilibrante - Mặt nạ tóc sạch sâu vượt trội từ đất sét Kaolin, Masque Rehydratant - Mặt nạ dưỡng ẩm sâu cho tóc bóng khỏe và mềm mượt. Bạn có thể tạm biệt mái tóc bết dính nhưng lại cảm giác khô xơ và có mùi khó chịu do tình trạng da đầu dư dầu gây ra, mang lại cho bạn một mái tóc bồng bềnh và bóng khỏe.

Đại tiệc “Nhẹ Tênh 09-09" của Kérastase trên Lazada sẽ mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi độc quyền. Với mọi đơn hàng, Kérastase dành tặng bạn voucher phục hồi thần tốc Fusio - Dose cho mái tóc tại salon, trị giá 600.000VND. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có cơ hội nhận voucher 100.000VND áp dụng cho cửa hàng chính hãng Kérastase trên Lazada từ 9 - 11/9/2021 qua đường link: https://bit.ly/DaiTiecNheTenhKerastase.

Theo Đời sống
back to top