Sony hỗ trợ mở rộng bộ nhớ trong PS5

Sony vừa tiết lộ họ sẽ thêm khả năng tương thích mở rộng bộ nhớ trong cho PS5 trong một bản cập nhật sắp ra mắt.
PS5 sẽ hỗ trợ mở rộng bộ nhớ trong với SSD M.2   /// Ảnh chụp màn hìnhPS5 sẽ hỗ trợ mở rộng bộ nhớ trong với SSD M.2 - Ảnh chụp màn hình
PS5 sẽ hỗ trợ mở rộng bộ nhớ trong với SSD M.2

Ảnh chụp màn hình

Theo MakeUseOf, Sony nói bản cập nhật được chờ đợi từ lâu cho máy chơi gamePlayStation 5 của họ đang dần được tung ra cho các thiết bị, đó là việc sẵn sàng hỗ trợ mở rộng bộ nhớ trong với SSD M.2. Đây là một tin tức tuyệt vời cho 10 triệu người dùng đang sở hữu máy chơi game PlayStation 5.

Đây là bản cập nhật cần thiết vì nhiều người dùng mong muốn mở rộng bộ nhớ cho PS5 do dung lượng lưu trữ của nó khá ít. Bạn chỉ nhận được 667,2 GB bộ nhớ có thể sử dụng với PS5. Điều này dẫn đến việc cài đặt chỉ một số ít trò chơi thì thiết bị đã khá ‘hạn hẹp’ lưu trữ. Nếu bạn sử dụng ổ cứng gắn ngoài để lưu trữ các trò chơi PS5 của mình thì không thể chơi chúng nếu không chuyển chúng trở lại PS5.

Bên cạnh đó người dùng cũng cần lưu ý đến một số vấn đề về thông số của SSD M.2 khi nâng cấp cho PS5. Danh sách các yêu cầu thông số khá dài. Ngay cả khi làm theo, Sony không đảm bảo thẻ M.2 bổ sung của bạn sẽ hoạt động trong PS5.

Theo thanhnien.vn
back to top