Sony BRAVIA 2019 và loạt sản phẩm công nghệ ấn tượng

(khoahocdoisong.vn) - Sony Việt Nam vừa chính thức giới thiệu thế hệ tivi BRAVIA 2019 sở hữu hàng loạt công nghệ độc quyền mới nhất của Sony, mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc, cùng các sản phẩm công nghệ đỉnh cao mới như máy ảnh Alpha 6400, Cyber-shot RX0 II, loa thanh HT-X8500, Glass Sound Speaker (loa LED thủy tinh 360 độ) LSPX-S1/S2, loa không dây và tai nghe.

Tiệm cận với những màn hình tham chiếu chuyên dụng

Tâm điểm chính của buổi giới thiệu là tivi Sony BRAVIA OLED A9G MASTER Series, sản phẩm thiết lập chuẩn mực đỉnh cao mới đối với trải nghiệm hình ảnh và âm thanh của rạp chiếu phim tại gia thông qua việc tái hiện hình ảnh chuẩn xác theo ý đồ của các nhà làm phim.

MASTER Series là tên gọi được Sony dành riêng cho những dòng tivi tốt nhất, đem đến trải nghiệm cao cấp toàn diện từ chất lượng hình ảnh, màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét tiệm cận với những màn hình tham chiếu chuyên dụng.

Chất lượng hình ảnh của BRAVIA OLED A9G MASTER Series kết hợp tinh tế khả năng thể hiện độ tương phản tuyệt đối với góc nhìn rộng của tấm nền OLED và bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate tối tân của Sony. OLED A9G còn được trang bị chế độ Netflix Calibrated Mode kết hợp công nghệ Dolby Vision/Dolby Atmos, mang lại trải nghiệm hình ảnh nguyên bản và sống động tại gia với kho phim chất lượng cao của dịch vụ Netflix.

Bên cạnh đó, kho ứng dụng Google Play phong phú giúp trải nghiệm trên siêu phẩm OLED A9G thêm hoàn thiện với hàng trăm ứng dụng giải trí đặc sắc, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Kết hợp hoàn hảo chất lượng hình ảnh và âm thanh cùng những tính năng giải trí của Android TV, BRAVIA OLED A9G MASTER Series chinh phục mọi chuẩn mực nghe nhìn hiện tại cũng như bất kỳ khán giả khó tính nào. Bên cạnh dòng đầu bảng BRAVIA OLED A9G MASTER Series, Sony còn mang đến dải sản phẩm tivi BRAVIA 2019 đa dạng từ OLED A8G Series, X9500G, X9000G, X8500G, X8500G và W6G Series.

Cung bậc âm thanh trong trẻo

Kết hợp hoàn hảo với tivi BRAVIA chính là các dòng loa thanh của Sony giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia thực thụ với âm thanh sống động, nổi bật là loa thanh HT-X8500 sở hữu khả năng giả lập âm thanh vòm 3D chuẩn Dolby Atmos 7.1.2 kênh từ cấu hình thực 2.1 kênh, cổng HDMI eARC tạo chất lượng âm thanh truyền dẫn tốt nhất cho trải nghiệm cực đỉnh.

Riêng Glass Sound Speaker (loa LED thủy tinh 360 độ) LSPX-S1/S2 tiếp tục mê hoặc người nghe khi đem đến những cung bậc âm thanh trong trẻo trong một thiết kế tinh tế, giúp bạn dễ dàng tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho những buổi tụ tập cùng bạn bè.

Loạt sản phẩm công nghệ mới ra mắt của Sony còn có loa thanh HT-S350; loa không dây GTK-PG10, SRS-XB12/22/32; tai nghe bluetooth WH-XB700, WI-C200/310; máy chơi game PS4 Pro phiên bản ổ cứng 2 TB.

Không chỉ giúp người dùng thăng hoa cảm xúc cùng loạt sản phẩm công nghệ đỉnh cao, Sony cũng rất tự hào được góp phần vào những chiến thắng vang dội của bóng đá nước nhà khi vinh dự là Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam trong 4 năm liền từ 2017 đến tháng 3/2021.

Theo Đời sống
back to top