Sống sang, ở thoáng trong căn hộ diện tích lớn tại The Terra - An Hưng

(khoahocdoisong.vn) - Lựa chọn căn hộ diện tích lớn tại The Terra - An Hưng không chỉ giúp gia chủ giải quyết bài toán của gia đình đa thế hệ, mà còn là không gian để mỗi chủ nhân thể hiện cá tính, ý tưởng thông qua việc bài trí nội thất với phong cách riêng.

Nhà mặt đất và chung cư? Đâu mới là sản phẩm giá trị

Tâm lý “an cư, lạc nghiệp" hay sở hữu tài sản gắn liền với đất là nếp suy nghĩ lâu đời với người Việt.

Tuy nhiên, với sự gia tăng nhanh chóng của dân số tại các thành phố lớn như Hà Nội, quỹ đất ngày càng ít đi, việc sở hữu một không gian sống nhà liền thổ trở thành bài toán khó khăn.

Với ngân sách khoảng 3 tỷ đồng, gần như không thể để sở hữu một căn nhà mặt đất gần mặt đường, có chỗ đỗ xe ô tô, đảm bảo an ninh, an toàn.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn một căn hộ chung cư hiện đại có không gian sống và tiện ích thì hoàn toàn có thể.

Ngoài ra, ở góc độ điều kiện sống và sự tiện nghi, với số tiền tương đương, trong cùng một khu vực, nếu khách hàng mua một một căn nhà mặt đất thì chắc chắn chỉ có được căn nhà tầng với diện tích mỗi tầng khá nhỏ, không gian sống thiếu ánh sáng và không có tiện ích cận kề.

Trong khi nếu chọn một căn hộ chung cư thì gia chủ sẽ có được không gian sống thoáng đãng hơn, tiện ích luôn đủ đầy hơn.

Đặc biệt ngày nay, nhiều người trẻ tuổi nhưng có tầm nhìn xa luôn muốn lựa chọn những căn hộ diện tích rộng để có thể ổn định cuộc sống được lâu dài.

Với những căn hộ này, họ không phải thay đổi chỗ ở khi gia đình đón thêm thành viên mới hoặc khi đón cha mẹ về phụng dưỡng, hay tận dụng vào khai thác cho thuê để có thu nhập ổn định.

Căn hộ Dual Key 140m2 tại The Terra – An Hưng thỏa mãn nhu cầu vừa sống rộng rãi, vừa đầu tư, cho thuê hiệu quả.

Căn hộ Dual Key 140m2 tại The Terra – An Hưng thỏa mãn nhu cầu vừa sống rộng rãi, vừa đầu tư, cho thuê hiệu quả.

Căn hộ diện tích lớn cho không gian tiện nghi, thoải mái

Tổ ấm lý tưởng của cư dân hiện đại phải là nơi vừa có không gian sinh hoạt chung để gắn kết gần gũi cả gia đình nhưng cũng cần có không gian riêng tư cho mỗi thành viên.

Đó có thể là góc làm việc riêng, là khu vực vui chơi cho trẻ nhỏ, cũng có thể là không gian để bày biện các bộ sưu tập cá nhân.

Nhờ đảm bảo sự hài hoà giữa các yếu tố không gian sống, tiện ích đủ đầy và giá trị tài sản, những căn hộ chung cư có diện tích lớn, với 4 phòng ngủ đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Tại The Terra - An Hưng, chủ đầu tư Văn Phú - Invest trong quá trình xây dựng đã chú trọng thiết kế các căn hộ có diện tích lớn, đáp ứng nhu cầu thiết thực đó của khách hàng.

Đặc biệt, căn hộ Dual Key với thiết kế kết hợp một căn Studio 1 ngủ và một căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn tìm kiếm một không gian sống thoải mái và có khả năng đầu tư, cho thuê.

Đặt giá trị sức khỏe của cư dân lên hàng đầu, căn hộ Dual Key tại The Tera - An Hưng được bố trí với 3 mặt thoáng, đón sáng và gió tự nhiên tối đa, cân bằng không khí lưu thông trong nhà, giúp mỗi thành viên trong gia đình được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ Dual Key có cửa kính lớn tại phòng khách và phòng ngủ nên đón trực tiếp ánh sáng mặt trời sẽ tốt cho trẻ em trong quá trình tổng hợp vitamin D và giúp hạn chế ẩm mốc trong căn hộ.

Cư dân dự án còn được tận hưởng các giá trị về sức khoẻ nhờ hệ thống cảnh quan đa dạng với vườn dạo bộ, vườn nướng BBQ trên sân thượng. Đối diện The Terra - An Hưng là công viên Thiên văn học cùng hồ điều hoà rộng 12ha, hồ nội khu An Hưng rộng 6.000m² giúp điều hòa không khí tại khu vực xung quanh cũng như đảm bảo mỹ quan đô thị.

Dự án The Terra – An Hưng nằm giữa không gian xanh an lành.

Dự án The Terra – An Hưng nằm giữa không gian xanh an lành.

Một giá trị khác mà chủ đầu tư dự án The Terra - An Hưng mang đến cho cư dân đó là giá trị tiện nghi ngay ngưỡng cửa.

Cư dân được thỏa mãn niềm đam mê thể thao và rèn luyện thể chất tại khu tập Gym & Yoga.

Chẳng cần đi đâu xa, tại The Terra - An Hưng con trẻ được vui đùa thỏa thích tại khu vui chơi trẻ em, phòng chơi game hiện đại còn bố mẹ tận hưởng cuộc sống yên bình khi thả mình thư thái trong không gian thư viện.

Cả gia đình có thể cùng thỏa mãn đam mê ca hát tại phòng Karaoke gia đình. Đặc biệt nhất, tại dự án có bể bơi bốn mùa rộng 422m2 với chiều dài hơn 50m.

"Trước khi quyết định ký hợp đồng mua bán căn hộ, gia đình tôi cũng đau đầu khi lựa chọn giữa nhà mặt đất và chung cư.

Cuối cùng, vợ chồng tôi đã chọn căn Dual Key có diện tích 140m2, có 4 phòng ngủ. Điều khiến cả gia đình tôi hứng thú đó là dự án được bố trí cầu kính trên tầng 33 kết nối 3 tòa nhà, đứng từ đây có thể quan sát được toàn cảnh khu Tây Hà Nội.

Không gian xanh quanh dự án là điều gia đình tôi luôn tìm kiếm vì điều đó rất hiếm ở các dự án tại Hà Nội" - Chị Phương Minh - khách hàng vừa ký hợp đồng mua căn hộ Dual Key tại dự án The Terra - An Hưng chia sẻ.

Cũng theo chị Minh, việc mua căn hộ tại dự án The Terra - An Hưng giúp gia đình chị yên tâm về giá trị tiện nghi, sự an toàn của căn hộ. Tại đây, chủ đầu tư chú trọng nhiều hơn vào chất lượng và an ninh, an toàn cho cư dân với cửa gỗ chống cháy, khóa vân tay, sàn gỗ công nghiệp chống xước, điều hoà multi âm trầm cùng hệ thống an ninh 24/24 cùng bảo vệ, hệ thống camera.

Tiến độ thi công dự án đảm bảo bàn giao từ quý IV/2021.

Tiến độ thi công dự án đảm bảo bàn giao từ quý IV/2021.

Hiện tại, khi chọn mua căn hộ Dual Key tại dự án The Terra - An Hưng, khách hàng còn được hưởng các chính sách bán hàng hấp dẫn, đảm bảo giá trị bền vững về kinh tế.

Cụ thể, chỉ cần đóng trước 10% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được ký ngay hợp đồng mua bán. Chủ nhân căn hộ có thể vay ngân hàng lên tới 65% giá trị căn hộ và được hỗ trợ lãi suất cho tới khi nhận nhà.

Khách hàng cũng được nhận quà tặng tân gia lên tới 25 triệu đồng từ chủ đầu tư Văn Phú - Invest. Dự án đang được thi công đảm bảo tiến độ bàn giao vào quý IV/2021.

Tìm hiểu thông tin dự án:

Website: https://terravanphu.vn/an-hung/

Hotline: 090 624 9699

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top