Song Ji A sau Địa ngục Độc thân kết thúc: Liệu có mắc bệnh ngôi sao?

Song Ji A đang ít nhiều thể hiện bản thân qua cách mà cô nàng phản hồi với những tin tức/ hình ảnh về mình trên MXH, sau khi Địa Ngục Độc Thân khép lại.
ji-a-8.jpg
rái sang phải: Hyeon Joong, Song Ji A, Hyun Seung và Si Hun

Có thể nói không ngoa rằng Song Ji A thực sự toả sáng tại Single's Inferno (tạm dịch là Địa Ngục Độc Thân). Ngay cả khi chương trình kết thúc, lượng subs kênh YouTube và followers Instagram của cô nàng tiếp tục tăng chóng mặt, số lượng tăng lên đến hàng triệu người.

jan-01-2022-.gif

Lý do đương nhiên không chỉ vì Song Ji A sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh hay được ví như bản sao người này người kia mà còn nhớ tính cách dễ thương của cô nàng. Điều này một lần nữa được xác nhận vì hành động cực nhỏ của Ji A sau khi Địa Ngục Độc Thân kết thúc.

ji-a-6(1).jpg

Theo đó, mỹ nhân mới nổi đã reup lại tất cả những story mà mọi người tag tên mình trên Instagram, khiến cho khung story của cô nàng chi chít đến mức khó nhận ra.

ji-a-3.png

Dù hầu hết các story đều có 2 nội dung chủ yếu là những moment xinh đẹp của Ji A và khoảnh khắc cô nàng nắm tay Kim Hyeon Joong ra về.

ji-a-5.png

Hoá ra bên trong gương mặt chảnh chảnh thường thấy của Ji A là sự kiên nhẫn và thân thiện khiến ai cũng mê mẩn.

ji-a-4.png

Tuy nhiên, sự lựa chọn của cô nàng khi kết thúc Địa ngục Độc thân cũng cho thấy, Ji A là cô nàng không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn khó lường, “lắm chiêu”. Vì vậy, nhiều người vẫn đoán già đoán non rằng “cún con” Kim Hyeon Joong e là khó tồn tại được lâu dài.

ji-a2.png
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top