Song Ji A nổi danh sau show hẹn hò Địa ngục độc thân

Với vẻ ngoài ưa nhìn cùng lối nói chuyện thu hút, Song Ji A không chỉ nhận được sự quan tâm của nhiều thành viên nam trong chương trình mà còn được nhiều khán giả một số nước châu Á chú ý.
ji-a-7.jpg

Phát sóng từ giữa tháng 12 trên nền tảng Netflix, Single's Inferno (Địa ngục độc thân) đang là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò của Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý. Trong số các chàng trai, cô gái độc thân có vẻ ngoài ưa nhìn xuất hiện trong chương trình để tìm kiếm nửa kia, Song Jia A (sinh năm 1997) là thí sinh gây ấn tượng mạnh.

ji-a-1.jpg

Trong chương trình, Ji A luôn xuất hiện với gương mặt được trang điểm kỹ và các bộ trang phục thời thượng, túi xách, phụ kiện đắt tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Cô cũng miêu tả phong cách của bản thân là sự kết hợp giữa ngọt ngào và quyến rũ.

ji-a-2.jpg

Cô gái 25 tuổi tốt nghiệp Đại học Hanyang chuyên ngành múa truyền thống Hàn Quốc. Trước khi tham gia chương trình hẹn hò, Ji A là vlogger khá có tiếng tại xứ kim chi với hơn 500.000 người theo dõi trang cá nhân.

Cô cũng có một kênh video chuyên chia sẻ các hoạt động thường ngày, hướng dẫn trang điểm hay phối đồ. Sau khi chương trình lên sóng, lượng người theo dõi Ji A cũng tăng lên nhanh chóng, hiện cán mốc 1,8 triệu trên Instagram.

ji-a-3.jpg

Nhờ vẻ ngoài thu hút, Ji A nhận được nhiều sự quan tâm từ phái mạnh. Trong chương trình Video Star, cô chia sẻ từng nhận tin nhắn làm quen từ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, nữ vlogger cũng thú nhận tiêu chuẩn bạn trai của mình khá cao. Ngoài ngoại hình, tính cách và tài chính cũng là những yếu tố được xem trọng.

Trước nhiều lời đồn đại cô phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài như hiện tại, Ji A chia sẻ bản thân chỉ động dao kéo duy nhất ở phần mũi, còn lại đều nhờ thủ thuật trang điểm và thừa hưởng từ cha mẹ. Khi không trang điểm đậm, cô được nhận xét mang nét đẹp trong trẻo, gần gũi.

ji-a-5.jpg

Với chiều cao 1,63 m và cân nặng 44 kg, Ji A dễ dàng theo đuổi nhiều phong cách thời trang khác nhau. Để giữ dáng, cô duy trì chế độ ăn kiêng và tập Pilates đều đặn.

Ji A từng được khen hào phóng khi chia sẻ video mua quà tặng người hâm mộ, được cô gọi là Pringies. Trong đó, cô bỏ ra 10 triệu won (8.400 USD) để mua áo khoác tặng một số fan may mắn được chọn. Ngoài đích thân trao tận tay, Ji A trò chuyện với fan và tặng thêm ảnh của mình.

ji-a-6.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top