Song Ji A – ngôi sao mới nổi từ Địa ngục Độc thân bị tẩy chay

Song Ji A đang đối mặt với làn sóng tẩy chay, yêu cầu không xuất hiện trên truyền hình vì dùng hàng giả, nói dối về nơi ở và tô vẽ cuộc sống giàu sang.
ji-a-3.jpg

Song Ji A - ngôi sao mới nổi từ chương trình Single's Inferno (Địa ngục độc thân) đã lên tiếng thừa nhận và xin lỗi vì sử dụng hàng nhái. Trong khi tranh cãi chưa dứt, cộng đồng mạng lại tiếp tục khới ra vô số món đồ giả khác mà Ji A từng khoe trên các video.

Qua series Monthly Ji A, Ji A từng khoe đã mua chiếc áo crop top của Chanel cùng đôi dép vải tweed trong video hồi tháng 4. Tuy nhiên, khán giả chỉ ra nhãn hiệu trên dép bị lệch so với thiết kế thật.

Song Ji A cũng khoe mua chiếc túi Chanel cổ điển cỡ nhỏ. Tuy nhiên, khi so sánh với ảnh chụp sản phẩm chính thức, cư dân mạng chỉ ra túi của Song Ji A có số ô vuông nhiều hơn túi thật.

ji-a-4.jpg

Theo WikiTree, ngôi sao của Single's Inferno thậm chí nói dối về việc đang sống trong căn hộ cao cấp trị giá khoảng 3 tỷ won. Điều đó khiến làn sóng tẩy chay Song Ji A ngày càng căng thẳng ở Hàn Quốc.

ji-a-1.jpg

Theo WikiTree, Ji A từng ám chỉ căn hộ tại khu Seoul Forest Trimage cao cấp do cô mua. Tuy nhiên, WikiTree tiết lộ căn hộ này do chính công ty quản lý Hyowon Agency trả tiền thuê hàng tháng. Căn hộ trị giá khoảng 3 tỷ won và cùng khu với nhiều ngôi sao Kpop như J-Hope của BTS, Sunny (SNSD), Jae Joong (JYJ).

jia-2.jpg

Trên tờ Sports Chosun ngày 19/1, một chuyên gia trong ngành thời trang cho rằng, lý do Song Ji A dùng hàng giả là bởi áp lực duy trì hình ảnh sang chảnh.

“Việc ngày càng nổi tiếng khiến cô ấy áp lực trong việc tiếp tục đăng tải nội dung mới. Tuy nhiên, thật khó để nhận được tài trợ từ những thương hiệu sang trọng như Chanel. Càng khó để tự mua sắm mọi thứ và vì vậy có vẻ cô ấy đã làm liều”, chuyên gia này nhận định.

Vì tranh cãi sử dụng hàng giả, việc phát sóng chương trình Knowing Bros (đài JTBC) hay Point of Omniscient Interfere (đài MBC) có sự tham gia của Song Ji A trở nên khó khăn. Khán giả tẩy chay sự xuất hiện của Ji A. Hiện tại, hai đài truyền hình đang gặp khó khăn trong việc đưa ra biện pháp đối phó.

ji-a-5.jpeg

Song Ji A là thí sinh nổi tiếng nhất trong chương trình Địa ngục độc thân. Theo Enews, tài khoản cá nhân của Ji A tăng từ 500.000 lên hơn 3,3 triệu lượt theo dõi nhờ sức nóng của Địa ngục độc thân. Khi tranh cãi dùng hàng giả nổ ra, cô đã lên tiếng xin lỗi.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top