Sông Hồng Land trúng đấu giá lô đất tại TP Quy Nhơn

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Bình Định vừa phê duyệt kết quả đấu giá quyền sử dụng lô đất B1-74 để xây dự án nhà chung cư hỗn hợp tại khu đô thị mới An Phú Thịnh, phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn.
Phối cảnh Khu đô thị An Phú Thịnh.

Phối cảnh Khu đô thị An Phú Thịnh.

Theo đó, Công ty CP Đầu tư Địa ốc Sông Hồng (Sông Hồng Land) đã trúng đấu giá quyền sử dụng đất tại lô đất này với giá trúng đấu giá là 86,8 tỷ đồng. Lô đất có diện tích 4.530m2, mục đích xây dựng nhà chung cư hỗn hợp. Trong đó, 3.035m2 là đất xây dựng công trình, còn lại 1.494m2 là đất cây xanh, sân bãi, đường nội bộ.

Sau khi được UBND tỉnh Bình Định công nhận kết quả trúng đấu giá, Sông Hồng Land phải hoàn tất các thủ tục đầu tư để khởi công xây dựng các hạ tầng hạng mục của dự án trong vòng 6 tháng. Sau khi có giấy phép xây dựng, công ty phải tiến hành khởi công xây dựng công trình trong 1 tháng và dự kiến hoàn thành trong thời hạn không quá 30 tháng. Trong quá trình thực hiện dự án, chủ đầu tư vi phạm tiến độ trên thì sẽ bị xem xét thu hồi chấp thuận đầu tư và thu hồi đất theo quy định.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top