Sơn TOA 2018 hành trình công nghệ

Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “Hành trình công nghệ” đồng thời ra mắt bộ đôi sản phẩm TOA NanoShield và TOA NanoClean được cải tiến với công nghệ Teflon™ mới.

Ông Udom Parichartwutthikul – Tổng giám đốc Sơn TOA Việt Nam (giữa) và các đại biểu khai mạc chương trình.

Ông Udom Parichartwutthikul – Tổng giám đốc Sơn TOA Việt Nam cho biết, mục tiêu của TOA là trở thành thương hiệu số 1 của ngành sơn trong khu vực. Tại Việt Nam, TOA hình thành và phát triển cũng theo sứ mệnh mà tập đoàn đề ra. Hơn 20 năm hoạt động, Sơn TOA Việt Nam không ngừng phấn đấu và hoàn thiện mình,  trong đó, quan trọng nhất là nghiên cứu, cải tiến, phát triển sản phẩm để cung cấp cho nhu cầu ngày một đa dạng của người tiêu dùng.

Theo ông Udom Parichartwutthikul, công nghệ là thế mạnh mà TOA luôn tập trung để nâng cao chất lượng sản phẩm, hành trình công nghệ đã và đang tiếp nối với những sản phẩm nổi trội như SuperShield – Sơn tốt nhất từ TOA, TOA Nano – Công nghệ bảo vệ tổ ấm, TOA 4 Seasons – 4 mùa tươi sắc và còn nhiều sản phẩm được cải tiến hơn nữa trong tương lai.

Tháng 05/2018, TOA hân hạnh ra mắt bộ đôi sản phẩm TOA Nano với công nghệ Teflon cải tiến và hình ảnh bao bì mới. Sự cải tiến này giúp nâng cao khả năng bảo vệ bề mặt màng sơn, người tiêu dùng có thể dành ít thời gian cho việc chăm sóc, dọn dẹp và có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống cùng gia đình hơn.

TOA đã và đang tiếp tục góp phần trong việc tạo ra không chỉ những công trình kiến trúc mà còn công trình dân dụng tại Việt Nam, bước tiếp hành trình công nghệ mà TOA đã đặt ra để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dân Việt.

Sơn TOA sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá cho ngành sản xuất sơn tại Việt Nam như tiêu chí “The Leader in paint technology”- Dẫn đầu công nghệ trong ngành sơn.

Tọa đàm cùng đại diện Sơn TOA, ca sỹ Hoàng Bách & KTS Phạm Thanh Truyền về giải pháp sơn phủ cho người tiêu dùng.

Tọa đàm cùng đại diện Sơn TOA, ca sỹ Hoàng Bách & KTS Phạm Thanh Truyền về giải pháp sơn phủ cho người tiêu dùng.

Ông Udom Parichartwutthikul cho biết thêm, đầu tư & phát triển tại thị trường Việt Nam,  Sơn TOA không chỉ cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao với những công nghệ tiên tiến nhất mà Sơn TOA còn đang cống hiến và đóng góp hết sức mình cho con người và sự phát triển xã hội Việt Nam.

Với chiến lược không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường, cùng với định hướng TOA GREENOVATION – Công ty sơn TOA Việt Nam luôn đặt tiêu chí hàng đầu trong sản xuất sản phẩm là: sản phẩm phải mang tính an toàn, thân thiện với môi trường, sơn không chỉ là chất phủ trang trí bề mặt tường, mà còn bảo vệ được người sử dụng bên trong ngôi nhà, giúp người tiêu dùng có môi trường sống xanh.

Bộ đôi sản phẩm sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield và sơn nước nội thất TOA NanoClean.

Bộ đôi sản phẩm sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield và sơn nước nội thất TOA NanoClean.

Bên cạnh đó, các hoạt động hướng về cộng đồng luôn được Công ty Sơn TOA Việt Nam đặc biệt quan tâm và đã trở thành hoạt động thường niên của Công ty trong nhiều năm qua.

Hương Giang

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top