Sơn phủ màu trên chất chống thấm

lớp sơn tường vừa có tính năng bảo vệ, vừa mang tính thẩm mỹ cao và hài hoà với ngôi nhà, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chất chống thấm tường và sơn thêm sơn màu nội/ ngoại thất.

Hỏi: Có thể dùng sơn màu nội/ngoại thất sơn phủ lên trên chất chống thấm tường không? Cần chú ý gì?

Nguyễn Tuấn Anh (Hà Nội)

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/son-phu-mau-300x200.jpg

KS Nguyễn Văn Ninh, Công ty Cổ phần Nội thất Sơn Cường, Cầu Giấy, Hà Nội: Để đảm bảo lớp sơn chống thấm hoạt động hiệu quả nhất, bạn cần đảm bảo bề mặt tường được sơn phải sạch, khô và ổn định.

Để lớp sơn tường vừa có tính năng bảo vệ, vừa mang tính thẩm mỹ cao và hài hoà với ngôi nhà, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chất chống thấm tường và sơn thêm sơn màu nội/ngoại thất. Tuy nhiên, bạn vẫn cần sơn một lớp sơn lót lên bề mặt tường, sau đó đến hai lớp sơn chống thấm và hai lớp sơn phủ.

Mục đích của lớp sơn lót là để chống kiềm từ bên trong tường. Không nên dùng bột trét trong hệ thống này vì màng sơn quá dầy dễ gây nên bong tróc. Đối với 1 số màu sơn phủ nội/ ngoại thất, bạn có thể cần sơn nhiều hơn hai lớp để đảm bảo độ che lấp tốt trên nền chất chống thấm.

PV (ghi)

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top