Sơn La điều chỉnh quy hoạch khu dân cư hơn 67ha

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Sơn La vừa có quyết định duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch khu dân cư đầu tuyến tránh quốc lộ 6 TP Sơn La.

Theo đó, tổng diện tích trước và sau khi quy hoạch không thay đổi là 67,2ha. Tuy nhiên, sẽ điều chỉnh đất ở biệt thự dọc đường trục chính tầng cao thành đất ở liền kề.

Cụ thể, diện tích xây biệt thự sau điều chỉnh giảm từ 19,2ha xuống còn 8ha. Nhưng quy hoạch bổ sung 6,3ha đất ở liền kề và hơn 0,7ha đất tái định cư. Đất ở hiện trạng chỉnh trang cũng được điều chỉnh tăng thêm 1,6ha.

Như vậy, tổng diện tích đất đơn vị ở của dự án giảm 8%, từ 30,3ha xuống còn 27,8ha. Diện tích đất mặt nước và đất giao thông dân dụng được bổ sung lần lượt 1,2 và 1,4ha. Các hạng mục khác như đất giáo dục; đất cây xanh, công viên; đất kinh doanh hỗn hợp; đất hạ tầng kỹ thuật;... diện tích biến động không đáng kể.

Sau điều chỉnh, tổng diện tích của dự án vẫn được giữ nguyên 67,2ha. Các nội dung khác so với quy hoạch đã phê duyệt vào tháng 12/2018 trước đó.

Theo Theo KH&ĐS
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top