Soi MacBook Pro phiên bản mới của Apple với chip siêu khủng và sạc MagSafe

Chỉ chưa đầy năm kể từ khi phát hành MacBook Pro thế hệ đầu tiên, Apple vừa tung ra một phiên bản mới của sản phẩm này.

MacBook Pro của Apple được thiết kế lại, chip mới và sạc MagSafe

Chỉ chưa đầy năm kể từ khi phát hành MacBook Pro thế hệ đầu tiên, Apple vừa tung ra một phiên bản mới của sản phẩm này

macbook-pro.jpg
Maccbook Pro thế hệ mới (Ảnh sử dụng của Apple)

Macbook Pro thế hệ mới mới được trang bị chip M1 Pro và M1 Max, phiên bản cải tiến của chip mà Apple vừa công bố tại sự kiện hôm nay. Apple cho biết CPU M1 Pro nhanh hơn tới 70% so với M1 phiên bản cũ, với GPU nhanh hơn tới 2 lần, bộ nhớ hợp nhất 32GB. Trong khi đó, M1 Max có bộ nhớ hợp nhất lên đến 64GB. Cả M1 Pro và M1 Max đều hỗ trợ tối đa 10 lõi CPU; ở mặt trước GPU, Pro hỗ trợ tối đa 16 lõi, trong khi Max hỗ trợ tối đa 32 lõi.

apple-october-event-macbook-pro-2021-fan.jpg

Không giống như “đàn anh’ năm ngoái, các Model 14 và 16 inch của Apple cung cấp thiết kế lại hoàn toàn mới. Chúng cũng có quạt tích hợp cho các ứng dụng hiệu suất cao, mặc dù phía công ty cho biết nó sẽ hiếm khi bật. Hệ thống cũng đánh dấu sự kết thúc của Touchbar được trang bị trên các thế hệ trước. 

apple-october-event-macbook-pro-2021-magsafe.jpg

Viền bo đã được tinh chỉnh mỏng hơn so với thế hệ trước với trang bị Webcam độ phân dải 1080p cùng cảm biến lớn hơn và khẩu độ rộng hơn.

apple-october-event-macbook-pro-2021-notch.jpg
Viên bo được tinh chỉnh mòng hơn tạo cảm giác tinh tế với thiết kế tai thỏ kèm Webcam khá giống thiết kế trên các thiết bị Iphone

Phiên bản màn hình16 inch có độ phân giải 3456 x 2240, trong khi 14 inch là 3024 x 1964. Độ sáng cao nhất là 1600 nits và tốc độ làm mới là 120Hz. Cùng với màn hình mới, hệ thống âm thanh được cải thiện đáng kể bao sáu loa, với bốn loa trầm và hai loa tweeter.

Theo số liệu của Apple Macbook Pro được hỗ trợ sạc nhanh hơn và cải thiện thời lượng pin lên đến 21 giờ xem video.

Phiên bản màn hình 14 inch có giá khởi điểm 1.999 đô la, trong khi màn hình 16 inch có giá 2.499 đô la. Phiên bản Max của M1 có sẵn dưới dạng nâng cấp, thêm 200 đô la cho GPU 24 lõi và 400 đô la cho bản 36 lõi.

Apple đã cho ngay hôm nay và bắt đầu giao hàng vào tuần tới.

Theo Đời sống
Vì sao chậm thương mại hóa 5G?

Vì sao chậm thương mại hóa 5G?

Bộ TT&TT đã cấp phép cho các doanh nghiệp (DN) thử nghiệm 5G tại 40 tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương. Tắt sóng 2G và thương mại hóa 5G là xu hướng “không thể tránh khỏi” khi đến nay mạng 4G đã phủ sóng đến 99,8% cả nước và thử nghiệm 5G đang ngày càng mở rộng.
back to top