Sôi động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh – Khánh Hòa

Nếu như thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng vốn vẫn được giới đầu tư lựa

Điểm sáng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch, năm 2017, ngành du lịch Việt Nam có bước tiến ngoạn mục khi đón trên 13 triệu khách quốc tế và phục vụ hơn 73 triệu lượt khách nội địa.

Trong đó, Nha Trang chính là thị trường sở hữu những tiềm năng vượt trội. Theo thống kê từ Sở Du lịch Khánh Hòa, năm 2017, Khánh Hòa đạt gần 5,5 triệu lượt khách lưu trú, con số không hề kém cạnh Đà Nẵng đang cho thấy điều đó.

bất động sản nghỉ dưỡng

Đáng lưu ý, với thời gian lưu trú bình quân là 2,4 ngày thì ước tính đến năm 2020 Việt Nam cần khoảng 300.000 phòng lưu trú.

Đây là những yếu tố thiên thời địa lợi giúp thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng du lịch tại Việt Nam “lên ngôi”.

Gần đây, bất động sản khu vực Cam Ranh đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhờ lợi thế về cảnh quan, khí hậu tuyệt đẹp cùng với cơ sở hạ tầng được chú trọng phát triển ngày càng hiện đại.

Cam Ranh được thiên nhiên ưu đãi lợi thế bờ biển dài 22km tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ, có nhiều hòn đảo xinh đẹp nhưBình Ba, vịnh Cam Ranh, đảo Bình Lập, Bãi Dài… là điểm đến yêu thích của du khách.

Theo quy hoạch chung xây dựng khu vực Vịnh Cam Ranh đến năm 2025 và định hướng phát triển trọng tâm du lịch biển, tỉnh Khánh Hoà tập trung phát triển hạ tầng cơ sở.

Song song với việc xây dựng nhà ga Quốc tế tại sân bay Cam Ranh (sẽ đưa vào hoạt động vào đầu năm 2018), tỉnh Khánh Hòa đang triển khai dự án đường băng số 2.

 Dự kiến, sau khi hoàn thiện các hạng mục, công suất phục vụ của sân bay Cam Ranh sẽ tăng từ 1,5 triệu lên 8 triệu lượt khách/năm.

bất động sản nghỉ dưỡng

Bên cạnh đó, nút thắt của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hòa tập trung vào việc hoàn thành cam kết các kết nối giao thông chính sẽ tiếp tục giúp Cam Ranh khẳng định là “điểm sáng” của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong giai đoạn 2018 – 2022.

Sự đổ bộ của những dự án tầm cỡ

Trong thời gian qua, thị trường bất động sản Khánh đã đón sóng lớn với hàng loạt dự án được ra mắt, điển hình là khu du lịch Bãi Dài, Cam Ranh, nơi đây dần trở thành khu nghỉ dường đẳng cấp với gần 40 dự án đang trong quá trình xây dựng và 1 số dự án đã đi vào hoạt động.

 Trong đó, Mövenpick Resort Cam Ranh là một trong những dự án khách sạn nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất nơi đây.

Khi quỹ đất ở khu vực này không ngừng tăng giá và trở nên khan hiếm thì việc Mövenpick Resort Cam Ranh ra đời ngay ở “điểm vàng” của Cam Ranh – Khánh Hóa đã nhanh chóng thu hút giới đầu tư.

Mövenpick Resort Cam Ranh mang đến các sản phẩm condotel, biệt thự hướng biển tuyệt đẹp với thiết kế hiện đại đan xen truyền thống mang hơi thở Champa.

Các dãy Villas từ 1 -3 phòng ngủ nằm sát bên bờ biển, được thiết kế khéo léo, nhờ chênh lệch độ cao 3,5 m và bố trí so le nhau nên tất cả các phòng đều có hướng biển.

Khu nghỉ dưỡng có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế từ ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty giúp thể tái tạo lại năng lượng sống

Cho tới khu vui chơi mạo hiểm với nhiều trò thử thách hấp dẫn, các khu thể thao ngoài trời bố trí đa dạng, câu lạc bộ Night Club, dancing club, karaoke, siêu thị mini, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Billard, bóng bàn và trung tâm Fitness…

bất động sản nghỉ dưỡng

Với sự vận hành, quản lý bởi Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ), Mövenpick Resort Cam Ranh sẽ đảm bảo hiệu quả khai thác cho thuê cao hơn các dự án khác trên thị trường.

Đây là một trong những yếu tố giúp giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian và là kênh sinh lời ổn định, lâu dài cho chủ sở hữu.

Mua biệt thự, tặng Condo, nhận Combo lợi nhuận

Về xu hướng chung của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, các dòng sản phẩm chính như villas hay condotel vẫn sẽ được ưa chuộng bởi giá trị lợi nhuận mang lại tương đối ổn định và bền vững trong bối cảnh du lịch không ngừng tăng trưởng như hiện nay.

Đây cũng chính là lý do mà những dự án như Mövenpick Resort Cam Ranh tập trung chủ yếu vào những dòng sản phẩm chủ lực này.

Theo giới chuyên gia bất động sản, sau một thời gian dài phát triển, bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay đang theo đúng xu hướng với bản chất là tự sản phẩm tạo ra giá trị.

Theo đó, khách hàng lựa chọn sản phẩm dựa trên tiêu chí: vị trí địa lý, đơn vị quản lý, uy tín của chủ đầu tư,  phong cách kiến trúc… để đầu tư.

Nhìn vào vị trí, chủ đầu tư, đơn vị quản lý hay điểm nhấn trong phong cách thiết kế, Mövenpick Resort Cam Ranh được đánh giá là “món hời” hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

 Đặc biệt, nhà đầu tư sẽ có thêm cơ hội lợi nhuận với chương trình bán hàng mới nhất từ phía chủ đầu tư khi mua 1 biệt thự Mövenpick sẽ được nhận 1 căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick.

Theo chính sách từ chủ đầu tư, trong tháng 5/2018 khách hàng mua biệt thự Mövenpick Villa sẽ được tặng căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel và được  hưởng 85% giá trị lợi nhuận từ hoạt động cho thuê của cả hai bất động sản này trong vòng 10 năm.

Chính dòng lợi nhuận kép này là yếu tố nổi trội giúp nhà đầu tư có được mức lợi nhuận kỳ vọng lớn hơn 10%/năm mà không cần đến cam kết của Chủ đầu tư, đồng thời rút ngắn được thời gian hoàn vốn cho khoản đầu tư của mình.

Hơn nữa, Chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng trong những năm đầu đưa vào hoạt động, cho phép khách hàng có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự.

 Bắt đầu từ năm thứ 4 đến năm thứ 10, nhà đầu tư được chia sẻ 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê Biệt thự. Còn đối với Condotel, nhà đầu tư sẽ được hưởng chia sẻ lợi nhuận 85% ngay từ năm đầu tiên đến năm thứ 10 sau khi đưa vào hoạt động

Các chính sách về ngân hàng cũng được tối ưu khi khách hàng được hỗ trợ khoản vay ưu đãi lên đến 70% với lãi suất 0%, hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

Ngoài ra, khách hàng cũng được hưởng quyền lợi đặc biệt với 20 đêm nghỉ miễn phí tại Mövenpick Cam Ranh Resort/năm trong thời gian 10 năm, áp dụng đối với cả Biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ nghỉ dưỡng, khách hàng có thể hưởng Quyền lợi trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Hotels & Resorts trên toàn cầu.

Cơ hội vượt trội và duy nhất dành cho 10 nhà đầu tư đầu tiên của dự án Movenpick Cam Ranh Resort, Chủ đầu tư cam kết chia sẻ 90%/năm lợi nhuận sau thuế từ hoạt động cho thuê biệt thự (từ năm thứ 4 đến năm thứ 10) và condotel (ngay năm đầu tiên đi vào hoạt động).

Các nhà đầu tư được tặng thêm 10 đêm nghỉ/ 1 năm trong 10 năm và kéo dài thời gian hỗ trợ lãi suất, phí trả nợ trước hạn tại chính sách về ngân hàng lên 24 tháng.

Theo các chuyên gia, chính sách mới này đã thực sự làm thay đổi quan điểm đầu tư của các nhà đầu tư phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và được các chuyên gia nhận định là chính sách an toàn, đảm bảo nhất trên thị trường hiện nay

Thông tin chi tiết xin liên hệ đại lý chính thức, Sàn giao dịch An Lộc Điền: 0961247777

Tin tài trợ

Theo Đời sống
back to top