Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ

Chiếc xe địa hình Land Rover Defender 110 First Edition đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 tới.

Cách đây ít ngày, dòng Land Rover Defender cũng đã được chính thức công bố online tại thị trường châu Á. Chiếc Defender đầu tiên cũng đã bị bắt gặp khi được chở trên xe chuyên dụng tại Việt Nam nhưng phải tới nay, những hình ảnh chi tiết của xe mới được Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức Jaguar và Land Rover Việt Nam công bố.

Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 1

Chiếc Land Rover Defender chính hãng đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản "hàng đợt đầu" First Edition cận cao cấp, với cấu hình thân xe 5 cửa (Defender 110). Trước đây, giá bán chi tiết của xe đã từng được nhà phân phối công bố là 5,12 tỷ đồng. Tại Việt Nam, Phú Thái Mobility phân phối 4 trong 5 phiên bản gồm Defender S (3,715 tỷ), SE (4,005 tỷ đồng), 110 First Edition và cao cấp nhất là Defender 110 X (6,045 tỷ đồng). Theo đó, khách hàng tại Việt Nam có thể đặt hàng các phiên bản 110 của dòng xe Defender mới ngay từ thời điểm này.

Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 2

Hiện chưa rõ chính xác các phiên bản động cơ của Defender tại thị trường Việt Nam. Nhưng riêng với bản 110 First Edition, cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng 3 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng với một động cơ điện nam châm vĩnh cửu và một gói pin Li-ion, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 550Nm.

Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 3

Ngoài động cơ này, trên Thế giới, Land Rover Defender còn được bán với các phiên bản động cơ dầu và xăng nhỏ hơn. Bản máy dầu 2 lít công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 430Nm. Máy xăng 2 lít tăng áp công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 400Nm - đây cũng là động cơ chia sẻ với Range Rover Evoque, Jaguar E-Pace. Defender dùng hộp số phụ 2 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cùng hệ thống Terrain Response 2 quen thuộc của Land Rover, kết hợp với khóa vi sai trung tâm cài tay và một khóa vi sai sau tự động.

Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 4

Defender được tạo ra để đối phó với các điều kiện khắc nghiệt liên tục, bao gồm hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái nhằm mang đến trải nghiệm lái an toàn và tiện nghi nhất thông qua các gói hỗ trợ Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ người lái và camera toàn cảnh 3D. Defender có khả năng lội nước tới 900mm. Tính năng lội nước trong công nghệ Phản ứng địa hình (Terrain Response) sẽ nâng gầm xe lên sử dụng hệ thống treo khí nén điện tử giúp tăng tối đa khoảng sáng gầm của Defender, đạt 292mm.

Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 5

Camera toàn cảnh 3D với hệ thống cảnh báo ngập nước sẽ cho bạn biết mức độ ngập của nước. Phụ kiện của Defender bao gồm mái che chống thấm bơm hơi. Khoang lái có thể di chuyển của Defender mang lại sự linh hoạt cao, đồng thời cho phép hành khách đi lại giữa hàng ghế trước/sau, và tạo thêm không gian chứa đồ tiện lợi. Hệ thống định vị Navigation Pro tự học những tuyến đường hay đi và sẽ gợi ý tuyến đường thay thế trong trường hợp bị ùn tắc. 

Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 6

Defender là dòng xe đầu tiên có hai môđem LTE để tăng cường khả năng kết nối, trong khi sở hữu hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro mới của Jaguar Land Rover. Pivi Pro luôn được thiết lập ở chế độ kết nối và nằm ở trung tâm khoang lái của Defender, với màn hình cảm ứng độ phân giải cao có kích thước 10 inch. Hệ thống này cho phép khách hàng kiểm soát tất cả các khía cạnh của chiếc xe bằng cách sử dụng phần cứng xử lý giống như smartphone.

Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 7

Nội thất Defender được chăm chút theo phong cách kết cấu tiếp xúc bề mặt Exposed Structural Surfaces. Các chất liệu sử dụng cho Defender bao gồm loại vải dệt Robust với ghế bọc da sần nhằm hạn chế khả năng rách và mòn.  Defender 110 (5 cửa) được bán ở Việt Nam với tùy chọn 5 chỗ hoặc 5+2. Phần tựa lưng phần giữa hàng ghế trước có thể gập xuống để làm chỗ đựng cốc, hoặc dựng lên lấy chỗ cho một hành khách có kích thước khiêm tốn.

Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 8

Defender 110 (5 cửa) được bán ở Việt Nam với tùy chọn 5 chỗ hoặc 5+2. Ngoại thất của Defender hoàn toàn khác biệt. Dáng xe độc đáo thể hiện ngay cá tính của chiếc xe. Thiết kế hình học của xe mang lại lợi ích vận hành lớn.  Khả năng vận hành không giới hạn mang đến khả năng khám phá thế giới nhiều hơn nữa, có thể chọn một trong 4 gói phụ kiện đặc biệt như Gói Đô thị (Urban Pack), gói Đồng quê (Country Pack), gói Phiêu lưu (Adventure Pack), gói Thám hiểm (Explorer Pack) cùng với những tính năng, công nghệ khác nhau.

Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 9

Theo dự kiến, Defender thế hệ mới sẽ được chính thức ra mắt tại Việt Nam trong tháng 9/2020 tới. Ngoài kiểu thân xe 5 cửa 110, Land Rover Việt Nam cũng có kế hoạch phân phối cả biến thể 3 cửa Defender 90. Tuy nhiên, hiện các phiên bản cũng như mức giá của Defender 90 chưa được công bố.

Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 10
Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 11
Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 12
Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 13
Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 14
Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 15
Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 16
Soi chi tiết Land Rover Defender 110 đầu tiên tại Việt Nam: Là bản “hàng đợt đầu” giá 5,12 tỷ ảnh 17
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top